Chương 231 - 240

424 5 4
                                    

 Chương 231. Dắt tay


Lúc trước Trì Chiếu Ảnh phát hiện Bánh Nhân Đậu muốn ăn dị thường khi, nàng liền trước tiên thu được tin tức.

Miêu mễ luôn có chính mình tính tình, Bánh Nhân Đậu thân thể từ trước đến nay thực hảo, chỉ là một ngày ăn đến thiếu chút hết sức bình thường.

Trước kia cũng không phải chưa từng có.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh thực để bụng.

Khẩn trương cảm xúc tựa hồ có thể xuyên thấu qua màn hình truyền lại mà đến.

Đầy ngập chuẩn bị an ủi Trì Chiếu Ảnh nói lại nói không ra khẩu, Úc Ly dứt khoát an bài thú y tới cửa, lấy cầu có thể làm Trì Chiếu Ảnh an tâm chút.

Nhưng...

Vì cái gì đâu?

Muốn ăn luôn luôn thực hảo, thân thể chưa từng xuất hiện quá vấn đề Bánh Nhân Đậu, vì cái gì đột nhiên không ăn cơm đâu?

Úc Ly cau mày, nàng chạy nhanh hồi phục Trì Chiếu Ảnh tin tức.

【 a trì trước không cần sợ hãi, tư nhân phi cơ vượt quốc đường hàng không xin không kịp, ta lập tức đính gần nhất phi cơ về nước. 】

Úc Ly cấp Trì Chiếu Ảnh phát xong tin tức, lập tức bát thông trợ lý điện thoại.

"Gần nhất phi cơ là buổi sáng 6 giờ, đại tiểu thư."

"Đêm nay không có?" Úc Ly hỏi.

"Đối... Đêm nay chỉ có một chuyến, nhưng là hiện tại đi sân bay căn bản không kịp, chỉ có thể đính 6 giờ kia tranh." Nghe ra BOSS ngữ khí nghiêm túc, bí thư ngữ tốc không cấm nhanh hơn.

"Ta đã biết, chiếu lần này phi cơ định hành trình đi."

Úc Ly nhìn thoáng qua thời gian, đã qua 12 giờ, giữa mày sầu lo càng thêm sâu nặng, nàng đem xác thực hồi trình thời gian báo cho cấp Trì Chiếu Ảnh.

Cuối cùng, nàng lại lặp lại một câu.

【 không cần lo lắng, sẽ không có việc gì. 】

Mặc dù không có nghe thấy Trì Chiếu Ảnh thanh âm, không có nhìn thấy nàng biểu tình, Úc Ly vẫn là cảm nhận được nàng vạn phần bức thiết khẩn trương tâm tình.

Úc Ly dựa vào khung cửa, cực thong thả mà trường hu một hơi.

Trì Chiếu Ảnh thậm chí...

So thân là Bánh Nhân Đậu chủ nhân nàng còn muốn khẩn trương lo lắng.

————————————————

Một đêm vô miên.

Ngày hôm sau thời tiết thực hảo, trở lại A thành thời gian đầu chính thịnh, đầu hạ ánh nắng nói liệt không gắt, lại cũng đủ phiền lòng.

Tự bãi đỗ xe ra tới, Úc Ly đi vào thang máy, nàng lần thứ hai nhìn thoáng qua di động.

【 ngươi chờ ta, ta lập tức về đến nhà. 】

Lúc trước phát ra đi tin tức như cũ lượng tại chỗ, nghĩ đến Trì Chiếu Ảnh còn ở chiếu cố Bánh Nhân Đậu, trừu không ra lực chú ý tới hồi phục tin tức.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ