Chương 22 Kêu tỷ tỷ (H)

570 19 2
                                    


Úc Ly không có thể nghỉ bao lâu.

Nàng vốn dĩ liền ở vào động dục kỳ, không có được đến Omega càng sâu tầng trấn an, tự nhiên không thể vô cùng đơn giản dựa một lần cao trào là có thể bình phục.

Có lẽ chỉ qua vài phút, Alpha ngọt mềm tin tức tố lần thứ hai bắt đầu xao động, tiểu bánh kem nãi hương trong lúc nhất thời có vẻ càng ngọt vài phần.

Hình như là bị người thất thủ đánh nghiêng một vại đường, dung tiến bơ, ở sôi trào trong không gian bốc hơi thành hơi nước.

Này phân thơm ngọt tựa hồ có thể cụ tượng ra tới, ở trong không khí quay cuồng, ùng ục ùng ục.

Không nhẹ không nặng một tiếng trầm vang.

Trì Chiếu Ảnh một tay đem người đẩy đến đầu giường, nàng ánh mắt hơi thâm, môi đỏ càng thêm đỏ tươi, nhìn lên diễm lệ bức người, không dung xâm phạm.

Nàng nắm mới vừa mặc tốt đạo cụ, lập tức trầm tiến úc Ly thể.

"Ách..." Úc Ly thấp thấp thở hổn hển một tiếng, khóe mắt lăn xuống một viên nước mắt, nhẹ sắt hút khí, không thể chịu được dường như.

"Đau sao?" Trì Chiếu Ảnh chưa quên đi hỏi.

Vừa mới làm cho cấp, dịch bôi trơn cũng liền chưa kịp dùng, nhưng đại tiểu thư ướt hoạt không thể nghi ngờ, thoáng một đĩnh liền trầm đi vào, như là không biết đủ, không ngừng dụ hoặc nàng, dẫn nàng không ngừng thâm nhập.

Úc Ly cắn môi, chỉ lại hư lại mềm mà nhìn nàng, gần như quấn quýt si mê. Xinh đẹp mắt đào hoa ánh mắt hơi dạng, quấy bên trong thủy quang, thanh vũ cảm tùy theo bày ra.

Vũ mị đến gần như diễm lệ, câu nhân vô cùng.

Trì Chiếu Ảnh hầu khẩu căng thẳng, từ Úc Ly thần sắc được đến đáp án, liền yên lòng, nâng nàng chân, bắt đầu thẳng lưng va chạm lên.

Úc Ly bị cường thế mà đè ở đầu giường, không được nhúc nhích, chỉ có thể đại giương chân, ăn xong khảm nhập giữa hai chân mô phỏng dương vật.

"Ân, ân ách... A trì... Chậm một chút..." Úc Ly có chút chịu không nổi mà nhẹ giọng cầu xin, hỗn loạn ở thở dốc, cầu xin cũng liền thay đổi điệu.

Không giống như là cầu xin, đảo như là ương nhân gia dùng sức, muốn hung hăng làm nàng mới là.

Trì Chiếu Ảnh khó được có chút vô pháp đem khống, nàng ổn ổn hô hấp, làm chính mình thoáng bình phục.

Nàng nắm lấy Úc Ly eo, cúi người theo sau, thẳng đến đem người hoàn toàn cố ở chính mình trong lòng ngực, rồi sau đó đong đưa khởi vòng eo, mang theo dương vật lặp lại xâm nhập Úc Ly thân mình.

Một chút lại một chút, Úc Ly thực mau liền có chút tán loạn, không thể chịu được mà thẳng kêu nàng, hừ thở gấp lặp lại xin tha.

"Ngô, ngô a. . . A trì... Quá sâu..." Nàng nhíu lại mi, trước mắt phù nước mắt, nhu nhược đáng thương mà nhìn Trì Chiếu Ảnh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ