Chương 33 tỷ phu?

209 9 1
                                    


Trong nhà cũng đủ cách âm, nghe không thấy bên ngoài phong tuyết đầy trời.

Máy sưởi khai thật sự đủ, Bùi Tĩnh có chút thích ý.

Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình đầu ngón tay, mới vừa làm mỹ giáp ở ánh đèn hạ oánh nhuận mỹ lệ.

"Ngươi đều đã tính toán cùng úc đại tiểu thư chặt đứt lui tới, vì cái gì liền không thể đáp ứng ta đâu? Nàng, hoặc là ta, lại có cái gì khác biệt đâu?" Nàng chậm rì rì mở miệng, hỏi cũng không từ tâm vấn đề.

"Bùi lão sư không bằng đổi khác yêu cầu, ta có lẽ sẽ làm được. Chúng ta như vậy làm giao dịch, ngươi đem việc này nuốt vào, làm như chưa từng phát sinh quá." Trì Chiếu Ảnh nói.

"Rốt cuộc... Bùi lão sư đại khái cũng không nghĩ, này thông điện thoại bị cho hấp thụ ánh sáng sau, Úc thị vị kia sẽ thấy thế nào ngươi."

Chậc.

Đây là trái lại uy hiếp thượng nàng.

Bùi Tĩnh khóe miệng thả xuống dưới, vốn là không đạt đáy mắt ý cười hoàn toàn giấu đi.

"Không tồi, Tiểu Trì, ta càng ngày càng thích ngươi." Nàng điểm điểm trước mặt mặt bàn, phát ra đột ngột lưỡng đạo gõ gõ thanh, Alpha đáy mắt càng thêm âm lãnh.

"Ta biết chính mình ở bảo hổ lột da. Nhưng cho hấp thụ ánh sáng đi ra ngoài đối với ngươi căn bản cũng không chỗ tốt, không phải sao? Ngươi có thể được đến cái gì đâu? Úc thị đương gia khúc mắc? Úc đại tiểu thư hiềm khích? Vẫn là nói đem ta đuổi ra vòng?"

"Úc đại tiểu thư cũng sẽ không làm ta lưu lạc đầu đường."

Theo Trì Chiếu Ảnh nói, Bùi Tĩnh sắc mặt càng thêm âm trầm.

Trì Chiếu Ảnh ở nàng trước mặt, hiếm khi nói nhiều như vậy, này đầu một hồi, khiến cho nàng cảm giác được mới mẻ.

Hảo chơi.

Nàng nổi lên hứng thú, trước mắt con mồi không hề là mềm như bông tiểu bạch thỏ, da lông một xả hóa thân mèo hoang, làm nàng hứng thú dạt dào.

"Huống hồ, ta đã đáp ứng rời đi úc đại tiểu thư." Omega thanh âm không nhanh không chậm, tại đây tranh phong tương đối đương khẩu, lại là có vài phần thanh tuyền gõ trúc êm tai.

Bùi Tĩnh sửng sốt một cái chớp mắt.

Nàng không nghĩ tới, tại đây ngàn không nên vạn không nên thời khắc, nàng thế nhưng nổi lên phản ứng.

Đây là lần đầu tiên.

Bùi Tĩnh thật mạnh phun ra một hơi, đối chính mình biến hóa cảm thấy bực bội. Nàng điều chỉnh chính mình hô hấp, muốn áp xuống này đó phản ứng, ngước mắt tùy ý đảo qua, thấy một bên tủ kính nhạc cao mô hình, hô hấp chậm rãi hoãn lại tới.

Nên nói là nàng thanh quả lâu lắm, vẫn là nói Trì Chiếu Ảnh cái này Omega quá dụ hoặc đâu.

Không hổ là có thể vào Úc Ly mắt người.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ