Ánh đèn như cũ tươi sáng.
Tạ Quỳnh Chi đứng ở sân khấu ngay trung tâm, Trì Chiếu Ảnh nói còn ở nàng bên tai xoay chuyển.
Kêu nàng đã nhìn ra.
Nàng cắn cắn môi, càng cảm thấy quẫn bách.
Lúc này không còn nhìn thấy mới vừa rồi Doãn bác sĩ bóng dáng, nàng hoàn toàn từ nhân vật trung tróc ra tới, bị Trì Chiếu Ảnh ít ỏi mấy ngữ nói được nhĩ tiêm phiếm nhiệt.
Nàng vô pháp phản bác.
Hôm nay biểu diễn này một chuyến, nàng vốn là bất kỳ vọng chính mình có thể giấu diếm được Trì Chiếu Ảnh, nàng thậm chí là chủ động mở ra tới, kêu Trì Chiếu Ảnh thấy được rõ ràng.
Nếu không. . . Nàng không còn hắn pháp.
Không có tiếp được cái này kịch nói phía trước, không có lặp lại nghiên cứu nhân vật này phía trước, nàng cũng không biết, kia hơn một giờ điện ảnh, chịu tải vài người cả đời, cũng chịu tải muôn vàn nội liễm tình ý.
Nguyên bản Tạ Quỳnh Chi ngại với Trì Chiếu Ảnh tồn tại, cũng không có xem qua 《 chờ phong 》. Cho dù nàng rõ ràng kia bộ điện ảnh ưu tú, rốt cuộc chế tác bản lĩnh như vậy ưu tú, giải thưởng cũng không đầy nước phân, những cái đó kêu vô số người thèm nhỏ dãi vinh dự từ mặt bên thuyết minh 《 chờ phong 》 giá trị.
Nhưng nàng cũng không thích Trì Chiếu Ảnh, có thể đối một sự kiện, đối một người trắng ra địa đạo minh hỉ ác, là Tạ Quỳnh Chi cho tới nay ưu điểm.
Nàng đã sớm thản minh, nàng cũng không thích Trì Chiếu Ảnh. Nàng không có khả năng sẽ thích như vậy một cái không biết tốt xấu người.
Tạ Quỳnh Chi đối Úc Ly cùng Trì Chiếu Ảnh chi gian sự kỳ thật hiểu biết không nhiều lắm, nàng vốn dĩ cũng hoàn toàn không tưởng xen vào việc người khác, thẳng đến. . .
Đó là hai năm trước mùa thu, lá khô toàn lạc hết sức, Úc Ly không cẩn thận từ trên giường bệnh té xuống.
Úc Tri Xuân tổng hoà mọi người nói, lần đó tai nạn xe cộ không nghiêm trọng lắm, Úc Ly sẽ bị chữa khỏi.
Nhưng lần đó nho nhỏ va chạm đánh nát Úc Tri Xuân nói dối.
Giường bệnh cũng không cao, nhưng Úc Ly lại bởi vậy vào phòng cấp cứu.
Càng nhiều nguyên do Tạ Quỳnh Chi cũng không biết được, nàng chỉ biết Úc gia cái này nhìn như cao cao tại thượng đại tiểu thư, gần là ngã xuống trên mặt đất, liền cơ hồ muốn nàng mệnh.
Cũng đúng là lần đó, nàng mới biết được, cái này an an tĩnh tĩnh tiểu cô nương, nàng ái nhân chất nữ, nhìn đi lên chỉ là so người bình thường hư nhu một ít Alpha, kỳ thật sớm đã yếu ớt bất kham.
Sinh cơ bị rút cạn, chồi non cũng biến thành lá khô.
Năm ấy mùa thu phá lệ lãnh.
Tạ Quỳnh Chi nghe thấy Úc Tri Xuân cùng Úc Ly đối thoại.
-? Cô cô, ngươi không cần tới như vậy cần mẫn, ta chính mình là có thể xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------