Chương 18 sáo trúc

143 8 1
                                    


Tự yến hội ly tràng sau, Úc Ly duy trì Úc gia đại tiểu thư ưu nhã, ôm lấy đầy người cao không thể phàn phong hoa, dựa vào nhà mình nãi nãi ngồi vào trong xe.

"Ly nhi a." Lão nhân gia đầy đầu tóc bạc, tinh thần lại hảo thật sự, quắc thước lại có tinh lực, thân thể cũng như cũ khoẻ mạnh.

Dù sao cũng là đỉnh cấp Alpha xuất thân, là kháng quá chiến hỏa huấn luyện người, tuổi trẻ khi người khác nhắc tới Úc gia trưởng nữ, đều sẽ không hẹn mà cùng mà đem nàng so sánh thành dũng mãnh sư tử.

Sư tử già rồi, cũng là đầu rất có khí thế sư tử.

Nhưng ở nhà mình cháu gái trước mặt, khí thế gì đó đã sớm tiêu tán vô hình. Úc nãi nãi bắt quá Úc Ly tay, nhẹ nhàng vỗ vỗ, tất cả hiền từ hòa ái.

"Cũng là không sai biệt lắm tuổi, ly nhi có yêu thích Omega sao?"

Úc thị gia hài tử tinh thần lực đều cao, nàng tuổi tuy nhỏ, nhưng lấy A cấp Alpha tiêu chuẩn tính, ở 19 tuổi tuổi tác, ngày thường nếu không có tinh thần lực khai thông, không có một cái thích hợp người sơ giải nàng động dục kỳ, cũng gặp nạn nhai thời điểm.

Úc Ly liễm hạ mắt, không có thực mau tương đáp.

Giờ này khắc này, nàng còn không thể ở nãi nãi trước mặt nói minh a trì tồn tại.

"Không có đâu, tạm thời cũng không cần, nãi nãi không cần lo lắng." Úc Ly mềm mặt mày, rúc vào nãi nãi trong lòng ngực, nhẹ giọng trả lời.

Nãi nãi liền nàng tinh thần lực cấp bậc cũng không biết, nếu hiểu được nhà mình cháu gái chỉ có C cấp tinh thần lực, thậm chí vô thanh vô tức mà cùng một cái người xa lạ kết hôn.

Lão nhân gia không biết nên nghĩ như thế nào.

Nếu làm nàng hiểu được, chính mình thậm chí còn dùng đặc thù thủ đoạn ức chế thân thể của mình, càng không biết sẽ nghĩ như thế nào.

"Ai ngươi này tiểu oa nhi." Úc nãi nãi hỏi một chút cũng liền thôi, không có một hai phải một cái khẳng định trả lời, nàng xoa xoa Úc Ly phát đỉnh, nhẹ nhàng thở dài.

. . .

Trở lại úc trạch khi sắc trời đã tối, lão nhân gia hỉ tĩnh, cũng không bắt buộc ở buổi tối cũng muốn tụ ở bên nhau vì chính mình khánh sinh, phất phất tay làm mọi người đều rời đi.

Vừa mới xuyên qua đình viện khi trêu chọc đầu mùa đông gió đêm, mặc dù trên người đã bọc thông khí áo choàng, như cũ làm nàng đánh cái rùng mình.

Úc Ly nắm thật chặt áo choàng, mắt nhìn thẳng tiếp tục đi phía trước đi, xuyên qua trong viện hành lang gấp khúc, gót giày đạp ở tấm ván gỗ thượng phát ra một chút kẽo kẹt thanh.

Này tấm ván gỗ trang rất nhiều năm, cùng tuổi nhỏ ký ức so đối, màu sắc thâm rất nhiều, lại bị nước mưa cọ rửa đến loang lổ trải rộng.

Úc Ly bước chân một đốn.

Nàng không khỏi nhớ tới, khi còn nhỏ mẫu thân ôm chính mình ở hành lang gấp khúc gian chơi đùa tình cảnh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ