Làm không được.
Mặc dù Úc Ly nói đến tối nghĩa, Trì Chiếu Ảnh lại vẫn là nghe đã hiểu nàng muốn biểu đạt ý tứ.
Hoặc là có thể nói. . . Là nàng sớm đã có sở cảm thụ.
Úc Ly thất vọng đến như thế nông nỗi, cho nên không phải không muốn, cũng không phải không nghĩ, chỉ là. . . Nàng làm không được.
Thất vọng cuối.
Chính là hư mang vô lực.
Nàng làm không được lại trả giá thiệt tình.
Trì Chiếu Ảnh mím môi, muốn nói cái gì đó, nhưng cướp đoạt muôn vàn từ ngữ, đối mặt lúc này Úc Ly, nàng lại một câu đều nói không nên lời.
Giằng co tại chỗ.
Úc Ly nhẹ giọng mở miệng, "Cho nên a, không cần lại phiền toái, có lẽ mau chóng đem ly hôn hiệp nghị ký sẽ càng tốt, ta là như thế này tưởng."
"Như vậy, liền không cần trói buộc lẫn nhau. Ngươi không cần lại vây ở ta nơi này, cũng không cần lo lắng sẽ thiếu công ty trợ lực, ngươi là đương hồng ảnh hậu, công ty như cũ sẽ phủng ngươi, ngươi hiện tại địa vị sẽ không thay đổi, ngươi như cũ có thể diễn kịch."
"Huống hồ. . . Ngươi hiện giờ không bao giờ dùng dựa vào tìm tinh văn hóa, ngươi lập tức thành tựu đã có thể bảo đảm sau này thuận buồm xuôi gió, ngươi có tùy ý chọn lựa quyền lợi, ngươi có cũng đủ nhiều tự do, cho nên. . . Hết thảy đều không hề là vấn đề."
"A trì cảm thấy đâu?"
Trói buộc lẫn nhau.
Úc Ly một đoạn lời nói, Trì Chiếu Ảnh lại chỉ nghe thấy mấy chữ này, hỗn loạn suy nghĩ hơi hiện thanh minh, nàng bỗng nhiên kinh giác ——
Úc Ly trong miệng không có những người khác, trên thực tế là bởi vì cùng nàng hôn nhân quan hệ.
Nàng hiểu biết Úc Ly, người này quá mức ôn nhu, mặc dù là cùng một người khác da thịt thân cận, có lẽ cũng sẽ bởi vì thân phụ hôn nhân mà sinh ra không cần thiết chịu tội cảm.
Chính là như vậy, săn sóc, ôn nhu, phụ trách một người.
Như thế nhu nhược bả vai, lại có thể cho một người khác vô cùng vô tận cảm giác an toàn.
Ban ngày Dụ Lưu kia một câu: Nếu ngươi ly hôn, nhớ rõ cái thứ nhất tới tìm ta.
Vừa lúc bằng chứng này đó.
Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên có chút vô lực.
Nàng như vậy chấp nhất sự tình, cư nhiên có như vậy nguyên do. Nàng không muốn có một người khác chạm qua Úc Ly, không muốn làm một người khác thấy Úc Ly này một mặt, không muốn có người khác được đến Úc Ly hảo.
Nhưng Úc Ly vẫn luôn khốn thủ tại đây cọc hôn nhân.
Nàng có phải hay không có thể lý giải vì. . . Nếu như không có này tràn đầy ước thúc tính quan hệ, Úc Ly có phải hay không. . . Sẽ có một người khác?
Sẽ có một người khác, cùng Úc Ly thân mật khăng khít, đi đến cuối cùng kia một bước.
Vô luận là thân thể, vẫn là tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------