Tin tức tố khai thông.
Coi như là mỗi người đều sẽ, xưng được với là khắc vào bản năng chuẩn bị kỹ năng, cũng là Trì Chiếu Ảnh lúc ấy cùng Úc Ly nói điều kiện khi, tung ra tới lợi thế, nàng lại sao có thể sẽ không.
Tuyến thể là nhân thể giữa cũng không ổn định, tương đối yếu ớt bộ vị.
Bám vào ở phía sau trên cổ, cách một tầng mỏng nộn da thịt, cực độ dễ toái, rồi lại cực độ mẫn cảm.
Cố tình nó nội bộ cũng yếu ớt, hơi có sai lầm liền sẽ bị ảnh hưởng, lâm vào khốn đốn, mê mang, trong hỗn loạn.
Yêu cầu một người khác tới trợ giúp sơ lý, dẫn đường, làm này yên ổn vững vàng xuống dưới.
Úc Ly đúng là điển hình ví dụ. Thiếu niên thời khắc ý dùng dược áp chế chính mình tuyến thể phát dục, thời gian dài áp lực bản tính cùng dục vọng, thêm chi Úc thị gien cường hãn, dần dà, nàng tuyến thể tự nhiên đã chịu khó có thể đánh giá tổn thương, bởi vậy cùng nhau mang đến thân thể bị thương cơ hồ đem nàng đánh sập.
Nàng đối này lại không để bụng, đối mặt Úc Phồn áp chế, nàng thậm chí tồn vài phần phản nghịch tâm lý, sau đó trị liệu hiệu quả càng là không lý tưởng.
Lúc này nàng lần đầu tiên, chủ động hướng một cái khác Omega mở miệng cầu một lần tin tức tố an ủi.
Nếu là Dụ Lưu thấy, sợ là muốn cả kinh trợn to hai mắt.
"Sẽ." Trì Chiếu Ảnh nhẹ giọng đáp, thanh tuyến dung tiến sáng sớm lạnh sương mù, mang đến vài sợi khinh phiêu phiêu, không dễ phát hiện ôn nhu.
Úc Ly lông mi sao run lên.
Trì Chiếu Ảnh buộc chặt cánh tay, gia tăng cái này ôm.
"Lại thâm một chút..." Nàng thoáng nghiêng đầu, môi đỏ để ở Úc Ly bên tai, lấy mị hoặc tư thái, thấp giọng nỉ non.
"Cắm vào tới, không có quan hệ."
Úc Ly ngẩn ra một cái chớp mắt, trước mắt Omega dễ như trở bàn tay mà trêu chọc khởi nàng sở hữu tình dục.
Dương vật nhẹ nhàng run rẩy, Úc Ly cũng không xấu hổ, nàng bị Trì Chiếu Ảnh vòng, bị cô ở hương thơm tràn đầy trong ngực.
Đôi đầy hoa oải hương hoa điền hương khí.
Ôn nhu lại bao dung, an ổn đến làm nàng hốc mắt sinh nhiệt.
Dường như là đã từng xuất hiện quá cảnh tượng.
Chỉ là nàng đã nhớ không dậy nổi, đó là cảnh trong mơ, vẫn là ảo tưởng.
Tóm lại là hư ảo đến giống một chạm vào liền sẽ vỡ vụn bọt biển.
Thế cho nên giờ này khắc này, nàng bị Trì Chiếu Ảnh ôm ở trong ngực, cũng đồng dạng giác ra vài phần không rõ ràng.
"Trì tiểu thư." Nàng nhẹ giọng mở miệng, "Ngươi lại nói điểm cái gì."
"Nói điểm cái gì cũng tốt."
Hoặc là chỉ là... Vô cùng đơn giản mà, kêu một kêu ta.
Úc Ly nghĩ thầm.
"Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh theo tiếng mà nói, "Đại tiểu thư..."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------