Mưa to chưa nghỉ.
Thậm chí có càng vì mãnh liệt xu thế, ngoài cửa sổ vũ rơi vào sảng khoái, muốn đem tích tụ nhiều ngày buồn táo đều thông qua trận này dạ vũ phát tiết ra tới.
Vũ châu nện ở pha lê thượng lách cách rung động.
Máy sấy thanh âm dừng lại, phòng trong thanh tĩnh một lát, chỉ còn bị cách âm quá tiếng mưa rơi róc rách, ngược lại hiện ra đêm khuya trong phòng tĩnh.
Không có máy sấy ong ong táo minh, Trì Chiếu Ảnh chợt thấy hoảng hốt.
Thẳng đến nàng tóc làm khô, Úc Ly còn không có trở về.
Nàng buông máy sấy, đang nghĩ ngợi tới đi toilet tìm nàng, Úc Ly vào lúc này đẩy ra cửa phòng.
Trì Chiếu Ảnh sườn ngồi nhìn phía nàng, xem nàng mặt mày thanh lệ, xem nàng dáng người mỏng mềm —— hết thảy như thường.
Trì Chiếu Ảnh khám không phá Úc Ly lúc này cảm xúc, cũng vô pháp tế sát nàng ý tưởng, chỉ có thể nhìn về phía nàng Alpha, cong mi cong mắt mà bật cười, "Chúng ta ngủ sao?"
Chờ đến Úc Ly nằm xuống, bên cạnh người truyền đến quen thuộc nhiệt độ cơ thể, ở một thanh âm vang lên lôi qua đi, Trì Chiếu Ảnh nhẹ giọng mở miệng, "Đại tiểu thư còn lãnh sao?"
"Không lạnh." Úc Ly trả lời.
"Lãnh nói, chúng ta có thể làm điểm khác." Trì Chiếu Ảnh lại nói.
Có cái gì là có thể xua đuổi rét lạnh làm một người ấm áp lên đâu... Lời này phát sinh ở đã phát sinh quá thân thể quan hệ Omega cùng Alpha chi gian, này hạ hàm nghĩa không cần nói cũng biết.
Úc Ly không có đáp lại.
Nàng nên là dùng cảnh cáo lại thẹn thùng ngữ khí tới làm chính mình không cần lại nói, hoặc là dùng bất đắc dĩ lại bao dung phương thức kêu chính mình a trì, mà không phải... Giờ này khắc này im miệng không nói không nói gì.
Trì Chiếu Ảnh càng là xác định Úc Ly trong lòng cất giấu sự.
Là công tác? Vẫn là Bùi Tĩnh? Hoặc là nói là mẫu thân của nàng, Úc Phồn... ?
Trì Chiếu Ảnh thiết tưởng ngàn vạn, mỗi một cọc mỗi một kiện đều làm nàng trong lòng phát loạn.
"Ngủ đi." Không đợi Trì Chiếu Ảnh càng tiến thêm một bước, Úc Ly thở dài dường như mở miệng.
Nàng lý hảo chăn, nhắm hai mắt, làm đủ đi vào giấc ngủ bộ dáng.
Trì Chiếu Ảnh nghẹn nghẹn, chỉ phải đem nghi hoặc nuốt vào.
Tiếng mưa rơi càng thêm hỗn loạn.
————————————————
Đêm khuya.
Mưa to mưa to, Trì Chiếu Ảnh lại vô nửa điểm buồn ngủ.
Nàng lập tức tiếp thu đến tin tức quá nhiều, biết được năm đó chân tướng, cũng cùng Thi Tinh Nhược đối diện 《 Như Tuyết 》 kế tiếp suất diễn.
Cấp Như Tuyết họa thượng một cái câu điểm.
Này sương thỏa mãn, kia đầu liền úc sầu. Lúc ấy Thi Tinh Nhược lui vòng nguyên nhân tới cố chấp, một cái theo đuổi hoàn mỹ thợ giả, lại phủng không ra chính mình lấy làm tự hào tác phẩm khi, nàng sẽ như thế nào làm đâu? Nàng còn có thể như thế nào làm?
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------