Trong khoảng thời gian này nàng cùng Bùi Tĩnh hot search thượng đến thường xuyên, không nghĩ tới có thể bị bọn họ xem ở trong mắt.
Hồi tưởng khởi những cái đó hot search tin tức thượng tất cả chắc chắn tìm từ, lại thấy đệ đệ như vậy nóng bỏng ánh mắt, nàng không khỏi cảm thấy thái dương căng thẳng.
"Kia... Tin tức thượng nói được là thật sự không?" Đại thẩm thử một câu.
"Như thế nào sẽ đâu? Các phóng viên vì điểm đánh lượng cái gì nội dung đều viết đến ra tới." Trì Chiếu Ảnh cười cười, lắc đầu phủ nhận.
"Bùi lão sư người như vậy, như thế nào sẽ cùng ta ở bên nhau."
"Ác... Cũng là." Các hương thân đáp, không khỏi cảm thấy Trì Chiếu Ảnh nói có đạo lý.
Bọn họ này nghèo khó trong thôn đi ra ngoài, liền tính Trì Chiếu Ảnh lớn lên lại đẹp, thoạt nhìn lại giống như trong thành đại cô nương, lại như thế nào ngăn nắp, nàng tim cũng chung quy là một cái ở nông thôn bình thường nha đầu.
Không biết vì sao, thấy bọn họ phản ứng, Trì Chiếu Ảnh lại là sinh ra mạc danh kháng cự.
Dường như có một thanh âm ở nói cho chính mình.
Không phải như thế, nàng như thế nào liền không xứng với Bùi Tĩnh, vì cái gì liền không thể có tư cách này? Lại kém ở nơi nào sao?
Ý nghĩ như vậy giây lát lướt qua, nàng lại không dám lại tưởng thâm một bước, không dám hỏi lại chính mình một tiếng.
Vì cái gì liền không xứng với Úc Ly?
Trì Chiếu Ảnh cảm xúc lung lay một cái chớp mắt, lại thực mau điều chỉnh lại đây.
Nàng rũ xuống lông mi, nhẹ giọng mở miệng, "Là nha, Bùi lão sư là A thành nhân vật nổi tiếng, lại như vậy được hoan nghênh, ta tự nhiên không xứng với."
"Nha đầu ngươi cũng đừng nói như vậy chính mình, lão trì gia đại khuê nữ nhiều ưu tú a, tuy rằng này Bùi lão sư không được, nhưng này chúng ta này nơi, muốn ai ngươi đều tùy tiện chọn đâu." Cái kia hàng xóm như vậy an ủi nói.
"Tỷ của ta lại không gả chồng." Trì Vọng Vân đứng ra phản bác, "Nàng còn trẻ đâu."
Trì Chiếu Ảnh cười khẽ một tiếng, bị đệ đệ chọc cười, rồi sau đó ôn nhu nói, "Là, còn trẻ, còn có rất nhiều muốn dốc sức làm, tự nhiên không vội mà gả chồng."
"Ta còn muốn ở lâu ở các ngươi bên người mấy năm đâu."
Trì Vọng Vân nhếch miệng cười.
"Bất quá... Ta cảm thấy kia Bùi lão sư cũng khá tốt đâu, lớn lên đẹp, cùng tỷ tỷ rất xứng đôi. Nếu có hy vọng nói, cũng là không tồi." Hắn lại nói.
Trì Chiếu Ảnh lại không tự giác mà nhíu mày, nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, nhà mình đệ đệ lại là Bùi Tĩnh tiểu fans.
Nghĩ đến cũng là, Bùi Tĩnh kia hình tượng kia da mặt, vốn là cũng đủ lừa người.
Thấy Trì Vọng Vân nói cập Bùi Tĩnh bộ dáng, Trì Chiếu Ảnh há miệng thở dốc, lại cũng không biết như thế nào phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------