Chương 25 cái này Úc tiểu thư...

232 6 0
                                    


"Cùng nhau lấy qua đi đi, đưa trong phòng đi."

Hành lý bị tài xế xách ra tới, Tiểu Nghiên bồi thêm một câu, mọi chuyện không cho Trì Chiếu Ảnh thân lực mà làm.

Tài xế ứng một tiếng, theo Tiểu Nghiên dẫn đường, đem Trì Chiếu Ảnh hành lý một đường đưa lên thang máy, rồi sau đó đi vào cửa, mới cáo biệt rời đi.

"Ta đây liền đưa đến nơi này lạp chiếu ảnh tỷ." Tiểu Nghiên điểm một chút hành lý, bảo đảm không có để sót, lại đối Trì Chiếu Ảnh nói.

"Hảo, vất vả ngươi." Trì Chiếu Ảnh thanh âm ôn hòa, "Muốn vào tới uống điểm cái gì sao?"

"Không được không được, còn có việc muốn vội đâu." Tiểu Nghiên xua tay, cười tủm tỉm mà cự tuyệt, "Bên ngoài lãnh, chiếu ảnh tỷ trước vào nhà đi, ta cũng muốn chạy về gia lạp."

Trì Chiếu Ảnh gật gật đầu, duỗi tay đi khai mật mã khóa.

Môn xác nhận thành công công phu, Trì Chiếu Ảnh lại lấy điện thoại di động ra, cấp Tiểu Nghiên đã phát cái bao lì xì.

Đây là nàng nho nhỏ thói quen, ban đầu Tiểu Nghiên còn sẽ chống đẩy, rốt cuộc nàng lấy chính là đại tiểu thư phát tiền lương, thù lao cũng ít không được nàng, tự nhiên không cần phải tới thu Trì Chiếu Ảnh bao lì xì.

Nhưng Trì Chiếu Ảnh có chút bướng bỉnh, tựa hồ không hy vọng chính mình phiền toái người khác, cũng không thích chính mình thiếu người khác, Tiểu Nghiên xin chỉ thị quá Úc Ly, đại tiểu thư chỉ nói một câu, "A trì cho ngươi, ngươi liền an tâm nhận lấy, không cần tưởng nhiều như vậy."

Vì thế liền dưỡng thành cái này tương đối ăn ý thói quen nhỏ.

Quả nhiên, nghe thấy di động một tiếng nhắc nhở âm, Tiểu Nghiên tươi cười chưa biến, chỉ đối Trì Chiếu Ảnh nói, "Đợi lát nữa ra cửa liền đi mua ly nhiệt trà sữa, cảm ơn tỷ lạp!"

"Chiếu Ảnh tỷ hôm nay đã ăn qua đồ ngọt, này trà sữa liền khấu rớt."

"Hảo." Trì Chiếu Ảnh mắt gian mỉm cười, ôn nhu theo tiếng.

Nhìn Tiểu Nghiên quải ly chỗ rẽ, Trì Chiếu Ảnh duỗi tay đáp thượng rương hành lý tay vịn, đem cái rương kéo vào trong phòng.

Phòng trong không bật đèn, trống không, một mảnh u ảnh.

Nàng bối nghênh trên hành lang đèn, chính diện lại chìm vào trong bóng tối, Trì Chiếu Ảnh chậm rãi rũ mắt.

Mạc danh mà, cảm giác được cô đơn.

Nàng ở tưởng niệm Úc Ly.

Tưởng niệm một cái xa xôi không thể với tới người.

Nàng duỗi tay sờ đến mặt tường, cùng với nhẹ nhàng một tiếng giòn vang, đèn khai, nàng trở tay khép lại môn, cách trở vào đông khí lạnh.

————————————————

Có lẽ là tới gần kết nghiệp, Úc Ly trở nên rất bận.

Có đôi khi cả ngày đều sẽ không nói thượng một câu.

Này nếu là đặt ở trước kia, Trì Chiếu Ảnh có lẽ còn cảm thấy tự tại.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ