Trì Chiếu Ảnh truy ở Úc Ly phía sau theo đi ra ngoài, không giống nàng như vậy không màng hình tượng, bước ra đi nhanh truy, Úc Ly bước chân muốn căng nhã rất nhiều.
Chỉ vài bước công phu, Trì Chiếu Ảnh liền đi vào Úc Ly phía sau.
Đát —— đát ——
Giày cao gót thanh âm hết đợt này đến đợt khác.
Gần, càng thêm gần.
Gần đến có thể thấy Úc Ly sợi thô áo sơmi thượng tinh tế lông tơ, có thể thấy rõ nàng vai ẩn ẩn hình dáng, thậm chí có thể nghe thấy nàng phát hương, mà nàng hôm nay nước hoa là trà hương ——
Úc Ly trước kia không xịt nước hoa.
Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên nhớ tới chuyện này.
Cánh tay cổ tay gian run ý càng là vô pháp ức chế, ở cửa thang máy đóng cửa trong nháy mắt, Trì Chiếu Ảnh nghiêng người chen vào thang máy.
Ở nhỏ hẹp trong không gian, nàng cùng Úc Ly đối diện.
Nếu nói mới vừa rồi xa xa nhìn, Úc Ly bộ dáng nhìn đến còn không rõ lắm, nhưng lúc này bốn mắt nhìn nhau, nàng có thể tinh tường thấy Úc Ly mặt mày hình dáng, thậm chí có thể thấy rõ nàng mảnh khảnh lông mi.
Úc Ly khinh phiêu phiêu mà nhìn nàng một cái, mắt đào hoa ánh thang máy kim loại phản quang, có vẻ đặc biệt trong trẻo lãnh đạm.
Trì Chiếu Ảnh ở nàng đáy mắt thấy chính mình ảnh ngược.
Nàng nhịn không được tiến lên nửa bước.
Có một thanh âm ở thúc giục nàng ——
Ôm nàng, đi ôm nàng nha.
Nàng thủ đoạn như cũ run rẩy.
Úc Ly ánh mắt thanh linh, không có nhiều xem Trì Chiếu Ảnh liếc mắt một cái, duỗi tay khẽ chạm một chút một bên tầng lầu cái nút.
Trì Chiếu Ảnh nghe thấy được chính mình tiếng tim đập, một tiếng vội vàng một tiếng, tính cả hô hấp cũng trầm trọng.
"Úc Ly." Nàng nhẹ giọng mở miệng.
Úc Ly không có thực mau trả lời, nàng thẳng đứng ở chỗ cũ, không có cự tuyệt Trì Chiếu Ảnh theo vào thang máy, cũng không có ra tiếng đuổi người.
Cam chịu làm Trì Chiếu Ảnh cùng lại đây.
"Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh cong cong mắt, lại để sát vào nửa phần, thanh tuyến càng nhu, nhẹ gọi một tiếng.
Trì Chiếu Ảnh cảm thấy chính mình trái tim muốn nhảy ra tâm khang, cuồng loạn nhảy lên, chấn động không thôi.
Nàng như vậy kích động, rõ ràng lại có mặt khác cảm xúc ùa vào trái tim, yên ổn, ôn hoãn, như lúc ban đầu hạ ấm tuyền, róc rách lưu động.
Nàng... Rốt cuộc thật thật sự sự mà thấy Úc Ly, nàng đại tiểu thư không có rời đi, nàng tiểu hoa hồng cũng không có khô héo.
"Trì tiểu thư, nếu lại đây, vừa lúc đi đem hiệp nghị ký đi." Úc Ly rốt cuộc mở miệng.
Thanh tuyến lạnh lẽo, như vụn băng lạc ngọc tuyền, gió mát đâm vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Fiksi Umum[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------