Chương 126. Omega dục vọng

414 6 0
                                    


Lần trước ở công ty rạp hát sân khấu dương hôi gọi trần, không khí kích động cảnh tượng bị ký lục ở màn ảnh.

Trì Chiếu Ảnh nhìn trên màn hình truyền phát tin video, ánh mắt lúc sáng lúc tối.

Này bản video trải qua xử lý, hình ảnh chỉ để lại nàng đơn người thân ảnh, Tạ Quỳnh Chi hình ảnh bị tất cả tài đi, ngay cả sau đó nàng đến gần đối phương, cùng chi ly đến quá mức gần khi, trừ bỏ nàng nơi hình dáng, mặt khác tất cả đã làm hư hóa xử lý.

Đương nhiên để lại một ít tâm cơ.

Ngày ấy Tạ Quỳnh Chi khóc thút thít quá mức bắt mắt, gọi người tưởng bỏ qua đều khó, trên tay cái này trải qua xử lý video trung, ở kia nói chột dạ hình dáng, ở Tạ Quỳnh Chi vài câu bị chia cắt quá lên tiếng sau, cố tình bảo lưu lại vài tiếng khóc thút thít.

# Trì Chiếu Ảnh chèn ép hậu bối #

# Trì Chiếu Ảnh mắng khóc công ty nghệ sĩ #

Trì Chiếu Ảnh tựa hồ có thể thấy này đó hoa cả mắt tiêu đề Tag.

Video ở vào tĩnh âm truyền phát tin trạng thái, Trì Chiếu Ảnh nhìn nhiều vài lần, rồi sau đó rời khỏi truyền phát tin giao diện.

Chính trực sau giờ ngọ, ánh nắng thịnh lượng, mỹ diễm Omoga ngồi ở phòng nghỉ ghế dựa thượng, thần sắc lại có ra đêm giống nhau đánh cuộc trạm.

Trì Chiếu Ảnh mang theo hoàn mỹ trang phát ra từ phòng hóa trang đi ra, từ đối Từ Hành để lại vài phần tâm nhãn sau, nàng luôn là thói quen tính mà đi tìm vị này thần bí trợ lý thân ảnh.

Quả nhiên, cái này thần thần bí bí từ trợ lý, lại an tĩnh ngồi ở một bên trong một góc, mặc cho lối đi nhỏ nhân viên công tác tới tới lui lui, hắn tự lặng im ổn trọng, liễm thấp tồn tại cảm, ôm một notebook gõ gõ đánh đánh. a lúc ban đầu Trì Chiếu Ảnh cho rằng hắn là có chính mình sự vụ muốn xử lý, có lẽ là công tác thượng liên lạc, lại có lẽ chỉ cần chỉ là đang nói chuyện thiên. Khi đó Trì Chiếu Ảnh đối hết thảy đều không lắm để ý, đối Từ Hành như vậy bổn coi như là không phụ trách bản chức công tác hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt. Nhưng một khi lưu tâm Từ Hành, liền có thể phát hiện trên người hắn rất nhiều điểm đáng ngờ.

Từ trợ lý.

Trì phục ảnh bước chân hơi đốn.

Từ Hành vào lúc này ngẩng đầu.

Trước mắt Omega vóc người tình trường, dáng người quyến rũ, eo tuyến thượng biên tơ tằm champagne sắc tơ tằm loạn hoa, lượn lờ thanh sương mù liền nghiệp vòng ở nàng bên hông, càng hiện

Đến một cây eo nhỏ thon thon một tay có thể ôm hết.

Tóc dài bị bàn ở sau đầu, chỉ ở hai sườn bên má lưu lại tân cuốn năng quá phát.

Hơi cuốn.

Sở hữu nhìn thấy nàng người, tâm cũng hơi loạn.

Từ Hành tầm mắt không có ở lâu, chỉ nhanh chóng xẹt qua liếc mắt một cái, bảo đảm Trì Chiếu Ảnh tạo hình hoàn mỹ, hắn rũ xuống ánh mắt, khép lại notebook

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ