Quả nhiên, đối mặt thẳng tiến không lùi Trì Chiếu Ảnh, nàng vĩnh viễn làm không được bình tĩnh mà chống đỡ.
Omega tin tức tố càng thêm nồng đậm, Úc Ly chân tay luống cuống mà chống lại cửa xe, nàng khóe mắt mang ướt, ở Trì Chiếu Ảnh chạy về phía chính mình hạ bụng hết sức, nàng giơ tay đỡ lấy cửa sổ xe, chưởng mặt đập vào pha lê thượng phát ra một tiếng rất nhỏ trầm đục, lại ở dưới chưởng mờ mịt ra ướt sương mù.
Úc Ly thanh tuyến phát ra run, "Tần thúc, ngươi đi về trước đi."
Trì Chiếu Ảnh đầu ngón tay tham nhập Úc Ly vạt áo, Úc Ly thanh âm rơi xuống, Trì Chiếu Ảnh đuôi mắt một loan, khóe môi cũng là thượng chọn, câu ra cái thực hiện được ý cười.
"Đừng..." Úc Ly nhỏ giọng cự tuyệt nói, nàng vươn tay, muốn ngăn cản Trì Chiếu Ảnh thăm hướng nàng giữa hai chân tay, nhưng nàng động tác hư nhu, Trì Chiếu Ảnh không chút nào cố sức mà chống lại nàng.
Nàng trên vai áo choàng chậm rãi chảy xuống, bên cạnh vải dệt kinh hãi một cái chớp mắt, nổi lên một tầng rất nhỏ sóng triều, lại câu triền không được Trì Chiếu Ảnh vai, tất cả chảy xuống đang ngồi ghế phía dưới.
"Đại tiểu thư, tách ra điểm." Trì Chiếu Ảnh nằm ở Úc Ly trước người, ngửa đầu vọng lại đây.
Gần như từng câu từng chữ, Trì Chiếu Ảnh không tiếng động mà nói mấy chữ này, không có thêm vào tiếng vang, không có kia nói mị hoặc đến dường như mọc ra móc thanh tuyến, nhưng Úc Ly nhìn kia trương thong thả khép mở môi đỏ, nhìn thong thả biến hóa môi hình, vẫn là không thể tự mình mà bị dụ hoặc, có nhiệt khí dâng lên, huân đến nàng hai má phiếm hồng.
"Tốt, đại tiểu thư." Tần thúc đối ghế sau đã phát sinh sở hữu tình thế chẳng quan tâm, chỉ cung cung kính kính mà hồi phục Úc Ly.
Cửa xe khai lại quan, không còn có đệ ba người, Trì Chiếu Ảnh động tác lại làm càn vài phần.
"Không cần..." Úc Ly đốt ngón tay trương trương, lại bị tin tức tố dụ dỗ đến nắm chặt quyền, nàng cắn môi dưới, "Nên về nhà."
Nàng một phen đè lại Trì Chiếu Ảnh tay.
Dương vật sớm đã thức tỉnh, không muốn lại ngủ đông, phá lệ tinh thần mà đứng thẳng lên, cách đơn bạc vải dệt, Trì Chiếu Ảnh tay chính phúc ở nàng dương vật thượng.
Mà vì ngăn cản Trì Chiếu Ảnh, nàng lại ấn ở Trì Chiếu Ảnh mu bàn tay thượng, như vậy không thể tránh né mà có vẻ có chút suồng sã, nhưng, nhưng...
Nàng không làm như vậy, Trì Chiếu Ảnh tay liền sẽ làm ra càng quá mức hành động.
Úc Ly hai má ửng đỏ, gần như vô thố mà xô đẩy trở Trì Chiếu Ảnh.
Nhưng cặp kia xinh đẹp, khớp xương tú lệ, năm ngón tay thon dài tay cũng không sẽ bỏ qua nàng.
Cho dù nàng cái ở Trì Chiếu Ảnh mu bàn tay thượng, vô pháp ngăn cản Trì Chiếu Ảnh động tác, hoạt động vuốt ve xúc cảm ngược lại trở nên càng thêm rõ ràng, nàng cảm giác được Trì Chiếu Ảnh phàn hành về phía trước đầu ngón tay, cho dù nhưng phát huy không gian hữu hạn, nhưng nó vẫn là thẳng tiến không lùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------