Trì Chiếu Ảnh thoại bản liền lộ liễu, lúc này nàng động tác càng là hào phóng phải gọi Úc Ly vô pháp cự tuyệt.
Theo Úc Ly hô hấp, nhiệt khí phun ở giữa hai chân, phất khai ám hương, vì mật dịch bốn phía bộ vị mang đến một cái chớp mắt lạnh, lạnh lẽo giây lát rồi biến mất, linh hồn chỗ sâu trong nhiệt ý liền lần nữa chiếm cứ thượng phong.
Khô nóng cảm đánh úp lại, chọc đến mật dịch càng là tích chảy.
Úc Ly còn không có để sát vào, chỉ là như có như không đụng vào, Trì Chiếu Ảnh liền có chút eo mềm.
Nàng ổn ổn thần, trước mắt côn thịt quá mức đáng chú ý, nàng bắt ở lòng bàn tay, từ trên xuống dưới mà loát động lên.
"Ân..."
Như vậy gần như ôm kề sát, Trì Chiếu Ảnh có thể thực rõ ràng mà cảm giác được Úc Ly căng chặt, Trì Chiếu Ảnh lại thấp hèn một chút, gần đến có thể cảm giác được đối phương nhiệt độ cơ thể.
Trì Chiếu Ảnh môi dưới run lên, dứt khoát cúi đầu, ngậm lấy bên môi quy đầu.
Nàng đem chỉnh viên quy đầu bao tiến trong miệng, cánh môi căng thẳng lưỡi mặt mềm mại, bọc này viên mẫn cảm thịt vật vòng quanh toàn nhi mà quấy loạn, trên tay nàng động tác còn không có bắt đầu, đã bị một khác phiên kích thích làm cho vai cổ run lên.
Trì Chiếu Ảnh rên rỉ, trong miệng thịt vật cũng không chịu khống mà nhổ ra, bắn ra điểm điểm ướt dịch.
Úc Ly ngậm lấy nàng.
Nơi riêng tư mềm thịt bị một loại khác mềm mại đụng vào, rồi sau đó là thử tính tham nhập.
Trì Chiếu Ảnh hừ nhẹ, chủ động áp xuống eo, đem nơi riêng tư hướng Úc Ly trong miệng đưa.
Trong tay dương vật tựa hồ càng kích động vài phần, hưng phấn mà run rẩy vài cái, mới vừa rồi bị mút tẫn thể dịch lại tràn ra một chút, Trì Chiếu Ảnh nhìn ở trong mắt, ánh mắt dạng dạng.
Nơi riêng tư truyền đến xúc cảm càng thêm minh xác, Trì Chiếu Ảnh ngừng lại một lần hô hấp, một lần nữa cúi đầu, ngậm lấy trước mắt thịt nhận.
Quy đầu tựa hồ so vừa nãy còn muốn lớn hơn vài phần, căng đến khóe miệng có chút phiếm đau, Trì Chiếu Ảnh áp xuống lưỡi mặt, buông ra khoang miệng không gian, tiếp tục hướng trong bọc bọc.
Dư quang Úc Ly căng thẳng chân.
Thon dài hai chân không tự giác giao điệt, quấn chặt, tựa hồ chịu không nổi như vậy kích thích. Trì Chiếu Ảnh cực rất nhỏ mà nhướng mày, nàng thoáng nghiêng đầu, tiếp tục hướng trong bọc nhập.
Quy đầu lần thứ hai để thượng hầu khẩu, Trì Chiếu Ảnh thật cẩn thận mà thu hàm răng, tránh cho khái thượng Alpha dương vật, nàng nhấp nhập môi dưới, cánh môi liền khảm nhập thịt trụ lăng biên khe rãnh.
Quá mức cứng rắn lăng biên khái ở trên môi, liếm láp gian có vài phần cộm người, Trì Chiếu Ảnh hút khí, lúc lên lúc xuống gian, không ngừng phun ra nuốt vào vuốt ve lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------