Chương 40 sạch sẽ mà ái nàng
A thành, sáng sớm.
Đám sương tỏa khắp, hi quang ấm áp hoà thuận vui vẻ, thanh vân thấp thoáng gian, gió nhẹ ấm áp thổi quét, sương sớm liền thành lụa mỏng, một sợi một sợi đan chéo, sương mù mông lung.
Úc rời chỗ ngồi ở trên ban công, nhìn chân trời, thần sắc so với kia mạt vân lam còn muốn tới thanh đạm.
Trong nhà náo nhiệt phi phàm, mọi người đều làm đủ chuẩn bị, chúc mừng úc đại tiểu thư hai mươi tuổi sinh nhật.
Nhưng vai chính lại khẽ chiếm một góc, tựa hồ không muốn lộ diện.
Phía sau truyền đến tiếng bước chân, đát —— đát —— một tiếng một tiếng gõ tiến Úc Ly tâm đế, nàng nhíu nhíu mày, biểu tình cuối cùng có biến hóa.
Chán ghét cảm bò lên trên nàng đuôi mắt.
"Còn ngồi ở chỗ này háo cái gì, nắm chặt thời gian đi làm chuẩn bị." Úc Phồn ở nữ nhi phía sau dừng lại, ngữ điệu lãnh ngạnh đến có thể so với chính phía trước lan can thượng thạch điêu.
Úc Ly không có lên tiếng, thân hình cũng không từng động quá.
"Úc Ly." Lâu cư thượng vị Alpha, ngữ khí tăng thêm vài phần.
"Đã biết." Úc Ly thanh âm đi theo thần phong thổi qua tới, làm Úc Phồn nhăn mày.
"Các tân khách đợi lát nữa liền đến, đến lúc đó ngươi nhưng đừng là thái độ này." Úc Phồn nhìn Úc Ly bị phong mang theo một sợi tóc rối, giữa mày nếp uốn càng sâu, ngữ khí càng vì không vui.
"Đúng vậy." thiếu nữ ngữ khí càng đạm vài phần.
Trang dung thịnh mỹ từ đầu tinh xảo đến chân nữ nhân nâng nâng cằm, chọn cao một bên mi, nàng cho rằng Úc Ly sẽ không trả lời đến như vậy sảng khoái, hai năm trước kia Úc Ly đại khái sẽ bổ thượng một câu: Sẽ không ném ngài mặt mũi.
Ngữ khí lãnh duệ lại phản nghịch.
Nhưng hiện giờ Úc Ly chỉ biết không đau không ngứa mà có lệ, này vô vị ngữ khí, tựa hồ bị gió thổi qua, liền tiêu tán không thấy.
Úc Phồn đinh tại chỗ, nhìn nữ nhi mảnh mai bóng dáng, tạm thời đánh mất rời đi ý tưởng.
"Ngươi kia chỉ tiểu tước nhi thế nào?"
"Nàng kêu Trì Chiếu Ảnh." Úc Ly dừng một chút, ngữ khí rốt cuộc xuất hiện dao động, nàng như vậy phản bác.
Úc Phồn cười nhẹ một tiếng.
"Tên nàng quan trọng sao? Các ngươi tóm lại là muốn tách ra, thế nào? Khi nào chuẩn bị sẵn sàng tới học điểm chân chính hữu dụng đồ vật?"
Úc Ly hiển nhiên không muốn cùng nàng nói cái này đề tài, nàng trọng tâm dừng ở phía trước một câu, "Nàng rất quan trọng."
Nàng dùng sức cường điệu Trì Chiếu Ảnh tầm quan trọng, lại không dám phản bác càng nhiều.
"Như vậy thích kia con chim nhỏ?" Thấy nữ nhi cuối cùng có sinh khí, có có thể mở ra nói đầu, Úc Phồn đi phía trước đi rồi nửa bước, "Bất quá một cái tam lưu con hát, đáng giá sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Algemene fictie[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------