Chương 36 (H) Giống cái Alpha giống nhau

745 15 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng hút khí.

Nàng không trải qua quá những việc này, nàng vẫn thường sẽ không sa vào tình dục, cho dù có khi bị tiểu bánh kem trêu chọc đến khó có thể tự giữ, nhưng còn ở nhưng khống trong phạm vi.

Xem như lãnh tình lãnh dục kia một quải.

Tổng có thể ức chế chính mình dục vọng, chưa bao giờ có làm những người khác tiến vào quá chính mình không nói, thậm chí không nghĩ tới chính mình động thủ.

Nhưng thân là một cái diễn viên, nàng yêu cầu hiểu rõ các loại nhân vật, cũng yêu cầu đi nghiền ngẫm các loại cảm tình.

Sắm vai như vậy một người xinh đẹp, tùy ý trêu chọc Omega, nàng đảo không lắm cố hết sức.

Gần nhất... Nàng vốn là đối Úc Ly có vô pháp nói rõ dục vọng, thứ hai, Úc Ly quá mức ngon miệng, vô luận chính mình làm cái gì, vị này thanh thanh lãnh lãnh tiểu hoa hồng, tổng hội là như thế này mềm mại, như vậy nũng nịu bộ dáng.

Sẽ không chọc người sợ hãi, càng sẽ không làm nàng phản cảm.

Úc Ly vẫn luôn là nàng thích nhất dáng vẻ kia.

Nàng cúi người để sát vào, đỡ Úc Ly vai, bị như vậy xâm nhập làm cho có chút khó nhịn.

"Đại tiểu thư, cảm giác được sao." Nàng thẳng thượng thân, rũ xuống lông mi, nhìn trước người Alpha.

Úc Ly má sắc càng hồng, chỉ ngoan mềm gật đầu.

"A trì..."

Đáy mắt hơi nước quấn quanh, ngưng kết thành bọt nước, ướt dầm dề một uông lộc thủy, liền phải nhỏ giọt xuống dưới dường như.

"Đại tiểu thư, đừng như vậy xem ta." Trì Chiếu Ảnh duy trì tư thế này, nhịn xuống chính mình bị xâm nhập căng ra khác thường, nàng nhẹ nhàng mị một chút mắt, thần sắc như cũ cường thế, mặt mày như cũ diễm tuyệt.

Nàng dùng nhất câu nhân thần thái, nhẹ giọng nói ra nàng thường lui tới vô luận như thế nào cũng sẽ không nói xuất khẩu nói.

"Giống cái Alpha giống nhau, dùng sức chút, cường thế chút, tới làm ngươi Omega."

Giống cái Alpha giống nhau.

Quả nhiên, mặc dù là Úc Ly, như vậy kiều nhu như vậy sủng nịch nàng Úc Ly, nghe xong lời này, thần sắc cũng cứng đờ.

Lời này nên có bao nhiêu đả thương người đâu, Trì Chiếu Ảnh hoảng hốt một cái chớp mắt.

Nhưng Úc Ly như cũ không có như nàng lời nói, chỉ chớp chớp mắt, hủy diệt mắt gian trơn bóng sương mù, cặp mắt đào hoa kia khôi phục thanh lăng.

Giống bị nước sơn tuyền tẩy quá.

Úc Ly không có đáp lại, duỗi tay đáp thượng Omega sườn eo.

Nàng thần sắc ôn hòa, đuôi mắt còn mang theo ửng đỏ, có thanh vũ xinh đẹp, vòng Trì Chiếu Ảnh eo, đem người mang ngã vào trên giường.

Đạo cụ bởi vậy ở hoa huyệt một tẩm, chọc chọc trong dũng đạo vách tường, dẫn tới Trì Chiếu Ảnh khẽ hừ một tiếng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ