Chương 12 ác long (H)

921 19 0
                                    


Có một sợi hoa dịch dọc theo khe hở ngón tay trượt xuống dưới, chậm rãi chảy tiến trong lòng bàn tay.

"Đại tiểu thư, hảo ướt." Trì Chiếu Ảnh nói.

Trì Chiếu Ảnh nghiêng nghiêng dựa vào sô pha chỗ rẽ chỗ, mượn bởi vậy chỗ ao hãm duy trì thân hình, Úc Ly liền oa ở nàng trong lòng ngực.

Omega kiểu tóc giới với cuốn thẳng chi gian, nhất thượng tầng sợi tóc có độ cung, phúc ở hai sườn gia tăng hình dáng, phía dưới sợi tóc lại tùy ý phô tán, thoạt nhìn tinh xảo lại có vài phần tùy tính.

Lúc này một bên tóc mái chảy xuống, đại khai đại hợp cuốn khúc độ cung gia tăng ngũ quan thâm thúy cảm, bóng ma dừng ở mí mắt phía dưới, làm nàng thoạt nhìn lãnh diễm lại cao quý.

Trì Chiếu Ảnh dùng như vậy cao quý nghiêm nghị khuôn mặt, nói vạn phần trắng ra nói.

Úc Ly không cấm kẹp kẹp chân, Trì Chiếu Ảnh bình thường rất ít nói này đó, ở trên giường khi, nàng luôn là nghiêm túc mà làm chính mình "Thuộc bổn phận việc", này đó dư thừa nói nàng luôn là lười đến nói.

Lúc này mấy chữ này phủ rơi xuống tiến trong tai, Úc Ly liền có chút mặt nhiệt.

Không biết là không thói quen, vẫn là thẹn thùng.

Nàng cắn cắn môi, lại nhìn phí A Trì chiếu ảnh, quạnh quẽ một khuôn mặt, lại là có vài phần tha thiết, nàng thò lại gần, hôn hôn Trì Chiếu Ảnh khóe môi.

"A Trì..." Nàng hôn lại thân, nhu thuận lại ôn chậm chạp miêu tả Trì Chiếu Ảnh môi hình dạng.

Thân mật lại ma người.

Đại tiểu thư nhất định không biết, nàng như vậy hành động, có bao nhiêu chọc người, có bao nhiêu làm Trì Chiếu Ảnh tâm khang phát tô, tứ chi nhũn ra.

Nhiều ngon miệng điềm mỹ đại tiểu thư a.

Trì Chiếu Ảnh không cấm tưởng.

Có như vậy trong nháy mắt, Trì Chiếu Ảnh đảo thật sự hi cầu đại tiểu thư là cái có vĩnh cửu đánh dấu năng lực Alpha, làm nàng tiến vào chính mình, cạy ra chính mình thân thể chỗ sâu nhất bí ẩn, đem tin tức tố khuynh sào rót vào, cùng chính mình cốt nhục giao hòa, lại chẳng phân biệt ngươi ta.

Làm tất cả mọi người có thể trắng ra mà thấy, Úc Ly thê tử, là nàng, là Trì Chiếu Ảnh.

Đường đường chính chính, rõ ràng.

Rốt cuộc... Đại tiểu thư liền tính là Alpha, cũng là trên đời mềm mại nhất điềm mỹ Alpha.

Trì Chiếu Ảnh từ trước đến nay cảm thấy, cùng một người khác đạt thành không thể chia lìa liên hệ là một kiện thực đáng sợ sự.

Nhưng lúc này, cái này chưa bao giờ xuất hiện quá ý tưởng chói lọi mà xuất hiện ở nàng trong đầu.

Trì Chiếu Ảnh dắt dắt khóe miệng, lại ẩn hạ cái này hoang đường thiết tưởng.

Nàng như thế nào xứng đâu?

Quá nhiều phân loạn ý tưởng chỉ xuất hiện một cái chớp mắt, lại kêu Trì Chiếu Ảnh hạ xuống đi xuống. Úc Ly hôn còn dừng ở chính mình môi sườn, như là lôi cuốn bách hoa mùi hoa xuân phong.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ