Chu Ngữ nghỉ ngơi nửa giờ liền khôi phục lại.
Nghênh hạ mọi người giễu cợt cũng chỉ là lắc đầu, cũng không buồn bực, nàng hướng Trì Chiếu Ảnh giơ giơ lên tay, "Vừa mới sự Chiếu Ảnh không cần để ý ha."
"Ta biết." Trì Chiếu Ảnh mỉm cười gật đầu.
Nàng thưởng thức Chu Ngữ thái độ, thích liền nói xuất khẩu, bị cự tuyệt liền xốc quá này tra.
Nhẹ nhàng thông thấu, vô lự vô ưu.
Rượu quá một tuần, đồ ăn cũng đổi quá nửa chuyển, đại gia hứng thú phàn cao, càng thêm liêu đến lửa nóng.
Trì Chiếu Ảnh nghĩ nghĩ, tiếp đón bảo tiêu tới bên người.
Mang theo trợ lý người không ít, lúc này phần lớn ăn thượng, nàng làm Úc Ly người tới động chút chiếc đũa cũng cũng không không thể.
Mắt thấy người vẫn luôn đứng ở nơi đó nàng cũng có chút không được tự nhiên.
Bảo tiêu cũng không thoái thác, ngồi ở một bên bưng lên chén nhỏ.
"Vừa mới sự, ngươi nói cho đại tiểu thư sao?" Trì Chiếu Ảnh dường như lơ đãng mà vừa hỏi.
"Không có." Bảo tiêu như cũ lạnh mặt, không có biểu tình biến hóa, "Ta chức trách chỉ là vì bảo đảm Trì tiểu thư an toàn."
"Mặt khác giống nhau không quan hệ, đại tiểu thư chính là như vậy phân phó."
Nghe thấy hắn trả lời, Trì Chiếu Ảnh sửng sốt một cái chớp mắt.
"Nói cho đại tiểu thư cũng không quan hệ." Nàng nhẹ nhàng bồi thêm một câu.
. . .
Lại quá không lâu, tay trong bao di động nhẹ nhàng chấn động, Trì Chiếu Ảnh kéo ra khóa kéo, lấy điện thoại di động ra vừa thấy.
Là Úc Ly phát tin tức.
【 a trì, ngươi có thể sớm một chút trở về sao? 】
Trì Chiếu Ảnh buông chiếc đũa, phủng di động đánh chữ: 【 làm sao vậy? 】
Nàng đánh chữ chậm, còn không có đánh hảo gửi đi đi ra ngoài, lại thấy đối thoại giao diện đẩy ra một cái tân tin tức.
Úc Ly: 【 ngô, ta có điểm khó chịu, hẳn là bị phát sốt làm cho động dục kỳ rối loạn. . . 】
Ngụ ý không cần nói thêm nữa.
Úc Ly mấy ngày hôm trước mới bị nàng đánh dấu quá, lúc này càng là yêu cầu chính mình tại bên người.
Trì Chiếu Ảnh phủng di động, rồi sau đó chậm rãi đem đưa vào trong khung tự xóa rớt.
Nàng đợi hai phút.
Úc Ly: 【 ta tưởng ngươi 】
. . .
Úc Ly: 【 a trì? 】
Vừa mới nàng đưa vào thời điểm, Úc Ly tự nhiên là nhìn thấy đưa vào trạng thái, cũng biết chính mình đã thấy được này đó tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------