Thật sự là bởi vì phía trước bị làm cho quá nhiều, bụng nhỏ đựng đầy Úc Ly thể dịch, mãn mãn trướng trướng, thời khắc nhắc nhở Trì Chiếu Ảnh, nàng mới vừa rồi đối Úc Ly lấy nhiều ít.
Alpha tuyến thể đã gần đến hỏng mất.
Tủ kính tiểu bánh kem đều bị đánh nghiêng cái phúc, bơ ngọt hương tùy ý len lỏi, xâm chiếm mỗi một phân không khí, chen vào mỗi một góc.
"Lại nhiều một chút..." Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng mút trụ Úc Ly vành tai, thở dốc gian thổ lộ ra mê hoặc lời nói.
"Tất cả đều cho ta, Úc Ly."
Úc Ly mở to mắt, hốc mắt đôi đầy nước mắt, tầm mắt trở nên mơ hồ, nữ nhân lời nói liền càng thêm rõ ràng, một tấc một sợi đều là tiên minh dục vọng.
Dường như cằn cỗi sa mạc, giơ lên đuôi tiêm rắn đuôi chuông.
"Không được..." Úc Ly mềm thanh âm xin tha, "A trì... Ân ách."
Nàng sau trên cổ tuyến thể phồng lên, một trận một trận mà nóng lên cổ động, cùng tiếng tim đập giao điệp ở bên nhau, làm nàng hô hấp phát run, đầu óc cũng ngất đi.
Quá nhiều, nàng tưởng.
Rũ mắt gian lại chớp lạc một viên nước mắt.
Rõ ràng vẫn luôn là Trì Chiếu Ảnh ở chủ đạo, bất quá là nằm ở nàng dưới thân, nhậm nàng động tác nhậm nàng phập phồng, chính mình cũng đã muốn chịu đựng không nổi, ý thức không rõ lắm minh, ngay cả thân thể cũng hôn mê.
Chỉ có tuyến thể tồn tại vạn phần minh xác.
Thình thịch —— thình thịch ——
Từng cái nhảy lên, lại có mồ hôi uốn lượn mà xuống, lưu lại từng đạo làm nàng nhíu mày ướt ngân.
Tầm mắt có thể đạt được chỗ, là đối diện trên vách tường tinh mỹ điêu văn, hoa đằng xinh đẹp, bừa bãi mà ưu nhã, bị lệ quang nhoáng lên, những cái đó dây đằng đồ đằng cũng mơ hồ lên, rồi sau đó là hiện ra bạch quang.
Đột nhiên vỡ toang ngọt hương nhấc lên một hồi sóng thần, biển mây quay cuồng, địa chấn núi lở.
Là liền Trì Chiếu Ảnh cũng sẽ kinh sợ cường độ.
Tuyến thể tiềm thức tại đây cường đại tin tức tố áp chế hạ run rẩy, nhưng Trì Chiếu Ảnh còn không có tới kịp làm ra phản ứng, này đó kẹp theo xâm lược hơi thở tin tức tố lại đồi mềm đi xuống.
Gió êm sóng lặng, vạn vật tĩnh hảo, dường như mới vừa rồi những cái đó hãi lãng kinh đào chưa từng tồn tại.
Chỉ để lại bị Alpha áp chế qua đi hoảng loạn thở dốc, thật lâu không ngừng.
Trì Chiếu Ảnh ngẩn ra sau một lúc lâu, trong lòng ngực nhân thân khu kiều mềm, toàn thân che kín kêu tiểu bánh kem không mừng ướt hãn, hô hấp cũng tĩnh hoãn lại tới.
"Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh gọi vài tiếng, vẫn chưa được đến đáp lại, chỉ có càng thêm thấp đồi Alpha tin tức tố ở nói cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficção Geral[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------