Trong nhà ánh đèn điều đến thiên ấm, dừng ở trần trụi cẳng chân thượng.
Khẩn trí, thon dài, không thấy một chút tỳ vết.
Màu trắng gạo dép lê thủ công tinh xảo, vải dệt mềm như bông, bọc nữ nhân tú bạch non mềm chân.
Thi Tinh Nhược cất bước, dĩ dĩ nhiên đi tới, nàng thoáng khom lưng, đem trong tay mâm đựng trái cây đặt ở trên mặt bàn, sứ chất chén đĩa bên cạnh cùng mặt bàn chạm nhau, phát ra hơi hiện thanh thúy tiếng đánh.
"Tiểu Ly, ăn trái cây." Nàng thuận quá chân sườn váy ngủ vải dệt, cúi người ngồi xuống, nhìn phía một bên nữ nhi.
"Cảm ơn mommy." Úc Ly duỗi tay lấy ra một khối cắt xong rồi quả đào, nhẹ nhàng cắn một ngụm, "Kiểm tra kết quả ngài xem sao?"
"Đương nhiên." Thi Tinh Nhược nheo lại đôi mắt, cười đến ôn nhu, "Chúng ta Tiểu Ly đang ở khôi phục đâu."
"Bác sĩ có dặn dò khác sao?"
"Ân. . . Làm ta tiếp tục kiên trì trị liệu chính là, đến nỗi có thể khôi phục tới trình độ nào cũng nói không chừng, mấu chốt là thân thể," Úc Ly nhẹ giọng trả lời, "Bác sĩ nói tốt hảo khôi phục nói, giống nhau sẽ không lại ra vấn đề."
"Như vậy cũng hảo, Tiểu Ly sẽ hảo là được." Thi Tinh Nhược lại nói, nàng lại nhìn thoáng qua kiểm tra báo cáo, lật xem mấy lần sau, biểu tình càng thêm giãn ra, "Mommy liền an tâm rồi."
"Ngươi phía trước vẫn luôn lấy thân thể qua loa lấy lệ mommy, không nghĩ lại tìm Omega, trị liệu không chịu, hợp pháp bạn lữ cũng không chịu, nói cái gì ngươi này thân thể lại tìm một người khác là thực xin lỗi đối phương, nhưng hiện tại không cần lại lo lắng thân thể trạng huống, cũng nên tìm cái thích hợp người đi." Thi Tinh Nhược phóng nhu thanh âm, mang theo mấy phần nhẹ hống, đối Úc Ly nói.
Là muốn thăm dò Úc Ly lúc này thái độ.
Úc Ly nhấm nuốt thịt quả động tác dừng lại, môi tuyến không hề động, cằm đường cong liền có vẻ càng thêm tú trí.
Về sau, nàng nhẹ nhàng theo tiếng, "Này đó về sau rồi nói sau, không vội."
"Nàng không phải đáp ứng ly hôn sao?" Thi Tinh Nhược đột nhiên cùng ra một câu, "Nếu như vậy, Tiểu Ly nên sớm một chút tìm được thích hợp bạn lữ mới là."
Úc Ly buông xuống lông mi khẽ run, ánh mắt nhẹ nhàng quơ quơ, nàng nuốt xuống trong miệng trái cây, cũng tiếp được mẫu thân nói, "Nàng là đáp ứng rồi, sang năm liền ly hôn."
"Cho nên cũng không vội mà ở hiện tại, mommy."
"Ở ta phối ngẫu kia một lan cũng không phải chỗ trống thời điểm, liền đi cùng một người khác phát triển bạn lữ quan hệ, là đối với đối phương không nghiêm túc, không phụ trách. Nghĩ đến. . . Ngài cũng không hy vọng như vậy khinh mạn tương lai con dâu đi?" Úc Ly ôn thanh tế ngữ mà giải thích, nói đến mặt sau câu kia khi, nàng nhẹ nhàng cười một tiếng, phảng phất là vì gia tăng nàng trong lời nói mức độ đáng tin, lại dường như chỉ cần chỉ là đang nói vui đùa lời nói.
Nhưng Úc Ly tựa hồ đã quên, nàng cũng không phải sẽ nói vui đùa lời nói tính tình.
Thi Tinh Nhược nhìn trước mắt nữ nhi, mi mắt cong cong, biểu tình ôn nhu, ánh mắt lại cất giấu nhợt nhạt lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------