"Ô. . . A Trì, nhẹ điểm..."
Úc Ly cằm để trên giường mặt, bị va chạm đến lay động không ngừng, nàng nhẹ nhàng cọ cọ, lại cúi đầu, cọ tiến chính mình trong khuỷu tay.
Giống một con trốn vũ tiểu miêu.
Trì Chiếu Ảnh không cấm buộc chặt đốt ngón tay, gắt gao nắm lấy Úc Ly mu bàn tay, trên eo động tác càng là không ngừng, ỷ vào cái này không cần Úc Ly xuất lực tư thế, nàng không hề thu liễm, dùng sức đỉnh đầu, lần thứ hai trầm tiến úc Ly thể.
Hạ bụng dính sát vào thiếu nữ mông thịt, nàng lần lượt xâm nhập Úc Ly, mắt thấy Úc Ly càng thêm động tình, cái tay kia cũng càng trảo càng chặt.
Thiếu nữ vô thố kiều mềm, làm nhân tâm động.
Trì Chiếu Ảnh dứt khoát căng cao vài phần, để chính mình càng vì thông thuận mà đem dương vật cắm vào Úc Ly nơi riêng tư.
"Đại tiểu thư." Trì Chiếu Ảnh gắt gao nhìn chằm chằm Úc Ly chuế nước mắt sườn mặt, nàng thấp giọng mở miệng.
Bởi vì dùng sức quan hệ, mang theo một chút thở dốc chi ý, phập phập phồng phồng gian, khí âm liêu nhân.
"Muốn nói điểm cái gì sao?" Duy trì hạ thân động tác, ở Úc Ly một tiếng tiếp một tiếng càng thêm khó nhịn rên rỉ, mỹ diễm Omega âm thầm nuốt vài lần.
Tiểu bánh kem.
Hảo thèm.
"Nói điểm đại tiểu thư thích nghe..." Nàng cúi đầu để sát vào, môi đỏ dán lên Úc Ly vành tai, "Tiểu tao hóa."
Úc Ly tử run lên.
"Ngô... Không, không cần..." Thình lình xảy ra xưng hô làm Úc Ly phản ứng không kịp, cảm thấy thẹn cảm nháy mắt trào ra tới, làm nàng từ đầu đến chân đều rót đầy nhiệt ý.
Hảo cảm thấy thẹn.
Lại vẫn là thích.
Nàng mũi chân cuộn tròn lên, nằm ở giường trên mặt, nhìn không thấy nàng biểu tình.
"A Trì... Không cần..." Đại tiểu thư cắn môi dưới, gần như không thể nghe thấy mà mở miệng.
"Không cần thẹn thùng, ngươi thích, không phải sao?"
Cầm giữ chủ động Omega không có buông tha nàng, thậm chí càng sâu một bước, làm Úc Ly càng thêm thẹn thùng.
"Không..." Úc Ly lần thứ hai phản bác.
Này thật sự quá cảm thấy thẹn, lại đến vài lần nàng cũng vô pháp thích ứng.
Thậm chí liền hạ thân cũng nổi lên kịch liệt phản ứng. Bởi vì Trì Chiếu Ảnh một câu, mà nhịn không được phát run, huyệt thịt không ngừng co rút lại quấn chặt, càng ngày càng nhiều dâm dịch cũng tùy theo tràn ra.
Ở Trì Chiếu Ảnh ra ra vào vào động tác, phát ra thập phần rõ ràng tiếng nước.
"Vì cái gì không dám thừa nhận đâu..."
Trì Chiếu Ảnh lại để sát vào vài phần, mở miệng ngậm lấy thiếu nữ châu ngọc dường như vành tai.
Mát lạnh lại mềm mại, làm nàng nhịn không được nhiều liếm mấy tuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------