Chương 160. Nếu ngươi, quá vãng ngươi

124 5 0
                                    


Úc Ly ngủ một giấc ngon lành.

Khó được hảo giác.

Nàng bị Trì Chiếu Ảnh ôm vào trong ngực, quen thuộc nhiệt độ cơ thể quen thuộc mùi hoa, còn có vờn quanh nàng nhiều năm cơ hồ dung tiến trong cốt nhục hoa oải hương hương.

Chưa bao giờ từng có an tâm.

Ở ngã vào mộng đẹp phía trước, suy nghĩ mông lung, Úc Ly thậm chí ở nghĩ lại chính mình.

Nàng nguyên bản cho rằng chính mình vô pháp lại tâm động, vô pháp lại hồi quỹ bất luận cái gì một người tình ý, nàng nguyên bản chỉ tính toán cùng Trì Chiếu Ảnh an an ổn ổn tôn trọng nhau như khách mà đi xong phân biệt trước này đoạn thời gian.

Nhưng không nghĩ tới... Nàng không có thể banh trụ.

Nàng không biết chính mình làm sao vậy, phía trước kia một khắc, ở Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực kia một khắc, nàng chính là mềm tay chân mềm tâm thần, đã quên lúc trước báo cho cũng đã quên sợ hãi người này.

Nàng thậm chí không kềm chế được mà sa vào trong đó.

Tháp cao sụp đổ, băng cứng hòa tan, nàng liền như vậy lơi lỏng xuống dưới.

Kia một cái chớp mắt lơi lỏng, liền lại thu không trở lại, hòa tan thế so nàng dự đoán muốn mãnh liệt đến nhiều, dường như tùng tuyết ngã xuống, dường như nước sông vỡ đê, dường như...

Nàng thấy Trì Chiếu Ảnh ánh mắt đầu tiên.

Kia chỉ miêu, người kia, cái kia kiên định bất di ánh mắt, làm nàng nghĩa vô phản cố mà triều nàng chạy tới.

Ngươi xem, ngươi xem —— đối mặt Trì Chiếu Ảnh, nàng vẫn là như vậy, vẫn luôn là như vậy. Không có lý do gì, cũng không có cách nào, nàng trời sinh đã bị người này hấp dẫn, ánh mắt không tự giác mà đi theo nàng, thân thể không tự giác mà truy tìm nàng, trái tim... Cũng hình như là trời sinh vì nàng mà nhảy.

Không có phản kháng đường sống, chỉ có thể hòa tan ở nàng trong lòng ngực.

Tận tình triển lộ chính mình.

Đây là số mệnh, là tất nhiên, là nàng chạy thoát không được bờ giậu.

Nhưng là... Như vậy lơi lỏng xuống dưới, quên sở hữu dựa vào Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực tư vị quá mức tốt đẹp, Úc Ly thậm chí cảm thấy chính mình bị thâm ái bị sủng nịch, dường như nàng làm bất luận cái gì sự đều sẽ bị dung túng.

Vậy nhận mệnh đi, buồn ngủ đột kích phía trước, Úc Ly mơ mơ màng màng mà tưởng.

. . .

Úc Ly làm cái rất dài thực mê người mộng.

Trong mộng nàng khỏe mạnh vô ưu, cái gì cũng không cần tưởng, có thể yên tâm tự do lớn mật mà làm chính mình muốn làm sự.

Trong mộng không có nàng mommy, không có mẫu thân của nàng, không có muôn hình muôn vẻ thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm nàng mọi người.

Nàng không cần lo lắng mất đi hạnh phúc gia đình, không cần lo lắng mẫu thân răn dạy, cũng không cần lo lắng mommy ly thế, sinh hoạt trở nên đơn giản trong sáng lên.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ