Chương 135. Dẫn ta hiệt mộng chi

156 5 0
                                    


Trì Chiếu Ảnh đương nhiên không nghĩ ly hôn.

Cho dù nàng lòng mang không chỗ dung thân tâm tình, lòng mang thấp thỏm lùi bước bất an ngồi ở Thi Tinh Nhược trước mặt, nàng nỗi lòng bị lặp lại lôi kéo, nhưng nàng lại vô cùng rõ ràng, đối với chuyện này nàng chưa bao giờ mê mang quá.

Nàng không nghĩ lại mất đi Úc Ly một lần.

Đời này kiếp này, vĩnh sinh vĩnh thế, nàng đều không nghĩ lại cùng Úc Ly tách ra.

Đó là nàng không nghĩ lại nhấm nháp một lần thấu xương chi đau.

"Ta không nghĩ ly hôn, không muốn cùng nàng tách ra. Bất quá. . . Ta thẳng thắn này đó cũng không phải vì chứng minh cái gì, hoặc là làm a di đi thuyết phục Úc Ly." Trì Chiếu Ảnh lại nói, "Ta chỉ là tưởng nói ra chính mình nội tâm ý tưởng, đến nỗi mặt khác. . ."

"Đây là các ngươi hai người trẻ tuổi chi gian sự." Thi Tinh Nhược nhợt nhạt cười, tiếp nhận Trì Chiếu Ảnh nói, "A di sẽ không hỏi đến."

"Nhưng là. . . A di vẫn là còn có nghi vấn, nếu Chiếu Ảnh ngươi cũng không tưởng ly hôn, các ngươi ở chung đến cũng hài hòa, vì cái gì sẽ đi đến hiện giờ này một bước đâu?" Thi Tinh Nhược nghi hoặc nói.

Trì Chiếu Ảnh nhìn ngày xưa áo trong mệ nhẹ nhàng Như Tuyết, kia trương quạnh quẽ xuất trần dung nhan, dần dần cùng trước mắt Thi Tinh Nhược trọng điệt ở bên nhau.

Thi Tinh Nhược. . . Nàng chính là, Thi Tinh Nhược a.

Trì Chiếu Ảnh phát hiện chính mình vẫn là vô pháp bình tĩnh ứng đối, tuy rằng Úc Ly trước tiên báo cho chính mình, từ mới vừa rồi vào cửa đến bây giờ đã qua đi một đoạn thời gian, nàng vẫn là hoảng hốt không thôi.

Lung lay, mơ hồ không chừng.

"A, ta tựa hồ hỏi nhiều." Thi Tinh Nhược nhận thấy được Trì Chiếu Ảnh khác thường, giọng nói của nàng căng thẳng, săn sóc mà kết thúc cái này đề tài, "Chiếu Ảnh không cần để ở trong lòng."

"Chúng ta chi gian phát sinh quá quá nhiều, tam ngôn hai ngữ vô pháp thuyết minh rõ ràng." Trì Chiếu Ảnh theo tiếng mở miệng, lắc đầu nói, "Ngài cũng không phải hỏi nhiều, ngài muốn biết nói, ta sẽ nói cho ngài."

"Nhưng hôm nay thời gian có lẽ có điểm khẩn."

"Chiếu Ảnh về sau còn nghĩ tới tới sao?" Thi Tinh Nhược bỗng nhiên nói.

Một lời đánh trúng Trì Chiếu Ảnh đáy lòng phiêu diêu không thôi, vô pháp nói ra dục cầu.

Trì Chiếu Ảnh liễm hạ mi đuôi, nhẹ giọng nói, "Đương nhiên nghĩ tới tới, a di."

"Chúng ta đây về sau có rất nhiều cơ hội nói." Thi Tinh Nhược ôn thanh trấn an, "Xem Chiếu Ảnh bộ dáng, như là đối ta có vài phần hiểu biết?"

"A. . ." Trì Chiếu Ảnh nắm chén trà ngón tay căng thẳng, nàng chậm rãi buông ly, ngẩng đầu nhìn phía Thi Tinh Nhược, "Đúng vậy, không dối gạt ngài nói, ta thực thích ngài tác phẩm, ngài 《 Như Tuyết 》 một lần kêu ta mê mẩn."

"Kia vừa lúc đâu, ta chính là Chiếu Ảnh fans." Thi Tinh Nhược nói, thoạt nhìn dịu dàng đoan trang phu nhân, nói lên lời nói dí dỏm tới nhưng thật ra không hàm hồ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ