Chương 50 Nàng càng sợ hãi tử vong

265 9 0
                                    



Ánh trăng khó hiểu.

Bùi Tĩnh chậm rì rì mà tắm rửa một cái, tóc còn không có tới kịp thổi, nàng cúi người chống ở trên mặt bàn, đánh thức laptop.

Chính dừng lại ở WeChat nói chuyện phiếm giao diện thượng.

Đối phương là cái chỗ trống chân dung, lúc này còn không có cho nàng hồi phục.

Tin tức dừng lại ở một giờ trước kia.

Bùi Tĩnh: 【 ngài người an bài hảo sao, ta đã gọi người đi qua. 】

Bùi Tĩnh liêu liêu tóc dài, nghĩ nàng có thể đi trước thổi cái tóc, đối phương hồi phục trùng hợp đưa lại đây.

【 ngươi hiện tại có thể cho ngươi người trở về, ta bên này đều an bài. 】

Bùi Tĩnh ngẩn người: 【 ngài là có ý tứ gì đâu? Không cần ta gọi người đi? 】

【 ta cho rằng như vậy quá mức ướt át bẩn thỉu, dùng một lần giải quyết thì tốt rồi. 】

Đối phương lời nói thập phần vô tình, kết hợp khởi các nàng kế hoạch, Bùi Tĩnh đầu óc một ong.

【 ngài làm như vậy sẽ xúc phạm tới nàng! Thỉnh ngài dừng tay, ta người qua đi liền có thể, chỉ cần một chút ảnh chụp, một chút video, là có thể giải quyết hết thảy. 】

【 không còn kịp rồi. 】

Đối phương ngữ điệu như cũ vô tình, đưa ra như vậy một câu, liền quy về yên lặng.

Bùi Tĩnh đột nhiên ngồi dậy, nàng lồng ngực phập phồng, lại không còn nữa ngày thường ung dung trấn định bộ dáng, vớt qua di động khi thậm chí tay vừa trợt, thiếu chút nữa đem điện thoại té rớt.

Nàng cuống quít tiếp được, hoa lượng màn hình, bát thông Úc Ly điện thoại.

Đô —— đô —— đô ——

————————————————

Không biết có phải hay không mấy ngày liền tới quay chụp hao phí quá nhiều tinh lực, vẫn là bởi vì ngày hôm qua tụ hội có chút hao tâm tốn sức.

Trì Chiếu Ảnh ngã vào trên giường, mơ màng hồ đồ mà liền đã ngủ.

Liền trang đều đã quên tá, tắm cũng đã quên tẩy.

Ngủ không bao lâu, có lẽ chỉ một giờ, nàng bị thân thể phản ứng đánh thức.

Hôn hôn trầm trầm gian, nàng cảm nhận được một cổ nùng liệt tin tức tố hơi thở.

Cường hãn lại dữ tợn, giương nanh múa vuốt, không dung phản kháng.

Nàng gian nan mà mở mắt ra, nương ánh trăng, nhìn đến một người cao lớn nam nhân đứng ở chính mình trước giường.

Hô hấp thô nặng, tin tức tố hỗn loạn.

Trì Chiếu Ảnh thoáng chốc bừng tỉnh, nào còn có sơ tỉnh mê mang. Nàng muốn ngồi dậy, lại phát hiện chính mình cả người vô lực, liền nâng cái cánh tay đều cố hết sức.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ