Chương 171. Nhiều đến phồng lên (đã đổi) (H)

522 10 1
                                    


Kết còn không có hoàn toàn tiêu đi xuống, trên người người đã bắt đầu không an phận.

Trì Chiếu Ảnh khóa ngồi ở nàng trên đùi, chân tâm tương đối, nàng dương vật liền cắm ở hoa huyệt, nhưng Trì Chiếu Ảnh lại bám vào nàng vai muốn đứng dậy.

"Tê —— đừng, không cần..." Như vậy bị lôi kéo, có đau đớn truyền đến, Úc Ly cau mày, không cấm ấn xuống Trì Chiếu Ảnh eo.

"Sẽ làm đau ngươi." Nàng nói.

Nàng đều có chút đau, càng không cần phải nói Trì Chiếu Ảnh.

Nhưng người này như là không biết đau dường như, ấn nàng vai, bướng bỉnh mà muốn đứng dậy.

"Không quan hệ," Trì Chiếu Ảnh một bên ngồi dậy, một bên nói. Nàng lông mi hơi rũ, ánh mắt liễm diễm, má sườn hồng còn không có cởi, kêu nàng thoạt nhìn có vài phần yêu diễm, "Làm đau ta không quan hệ."

Úc Ly ngẩn ra.

Dương vật một chút rút ra, kết nửa tiêu chưa tiêu, nhục hành nửa ngạnh không ngạnh, quát cọ quá vách trong mềm thịt, bọc mang theo dâm nước cùng tinh dịch.

Kết tồn tại làm rút ra quá trình trở nên gian nan.

Úc Ly hít sâu một hơi, nàng đầu ngón tay lạnh run, đau đớn cùng khoái cảm giao hòa, hóa thành làm nàng vô pháp phản kháng lồng giam, chỉ có thể che chở người này, làm nàng thuận lợi đứng dậy.

Dương vật rút ra thời điểm mang ra một tiếng ngắn ngủi tiếng vang.

Trần trụi trên vai phù ướt hãn, sợi tóc cũng bị nhiễm ướt một chút, Trì Chiếu Ảnh bát một chút tóc, nàng cúi đầu hôn qua Úc Ly đuôi lông mày.

"Cắn ta, có thể chứ?"

Nàng lộ ra không mang theo che đậy sau cổ, nghiêng đi thân mình, vòng qua Úc Ly hướng trên giường bò.

Tim đập như lôi.

Úc Ly ngồi ngay ngắn tại chỗ, thân hình tinh tế, vai cổ ưu nhã, nhưng nàng ánh mắt run run, thần sắc chỗ trống không biết tưởng chút cái gì.

Không lâu, nàng chậm rãi thư ra một hơi.

Làm như nhận mệnh mà đóng một chút mắt.

Nàng cúi người mà đi, phủ lên Trì Chiếu Ảnh thân mình, hôn lên Omega xinh đẹp vai.

Dọc theo mông sườn hình dáng một đường hướng lên trên, vuốt ve thanh như ẩn như hiện, nàng phất quá Trì Chiếu Ảnh eo mông, tự lặc sườn băn khoăn mà thượng, cuối cùng nắm lấy kia sườn ngực nhũ.

Bởi vì Trì Chiếu Ảnh nằm sấp, ngực nhũ trụy ở lòng bàn tay, nhũ thịt mềm mại, đầu vú trướng ngạnh đều bị nhất nhất cảm giác. Xúc cảm minh xác, dẫn tới Úc Ly buộc chặt bàn tay, không cấm xoa nắn mấy tuần.

Nhiệt khí đẩu sinh.

Trì Chiếu Ảnh nuốt một chút, đang muốn mở miệng khi cảm giác hoa huyệt bị chống lại, nguyên bản còn chưa khép lại bộ vị nửa khảm tiến vật cứng.

Là quy đầu.

Quy đầu chống chân tâm, nương hoa huyệt bốn phía mượt mà thể dịch, ngựa quen đường cũ mà trầm tiến đường đi.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ