Trì Chiếu Ảnh như cũ không có chờ tới Úc Ly tin tức.
Nàng tìm đoàn đội mỗi người, mỗi một người đều cho nàng phủ định trả lời.
Không ai biết Úc Ly lúc này ở nơi nào.
Trì Chiếu Ảnh lúc này mới ý thức được, nàng cùng Úc Ly liên hệ có bao nhiêu thiếu thốn.
Mấy năm gần đây, các nàng chi gian ràng buộc cũng chỉ có vì nàng phục vụ đoàn đội. Úc Ly từng đem tưởng đem nàng giới thiệu cho Úc Phồn, cũng từng hỏi nàng muốn hay không đi gặp nàng mẹ đẻ.
Đều bị nàng nhất nhất chống đẩy.
Khi đó chính mình thậm chí ở may mắn với cùng Úc Ly quan hệ xa cách, nhưng tới rồi hiện giờ như vậy tình trạng, nàng lại bắt đầu oán trách lúc trước chính mình.
Nếu chính mình lúc ấy đồng ý úc cách này chút an bài, kia nàng cũng không đến mức hiện tại. . . Hỏi cái Úc Ly rơi xuống cũng như vậy khó xử.
Càng nghĩ càng cảm thấy hoảng hốt, Trì Chiếu Ảnh hỏi một vòng, cuối cùng lại quay đầu lại đi hỏi Tiểu Nghiên.
Nàng không hề đánh chữ, trực tiếp bát thông Tiểu Nghiên điện thoại.
"Chiếu Ảnh tỷ, đại tiểu thư còn chưa tới sao?" Ngũ Nghiên thanh âm như cũ nhẹ nhàng, sức sống tràn đầy.
"Ân, ta thực lo lắng, muốn hỏi một chút ngươi có hay không có thể thực mau liên hệ thượng đại tiểu thư phương thức." Trì Chiếu Ảnh nhéo di động, nghe chính mình tim đập một tiếng một tiếng, càng thêm hoảng loạn.
"Chờ một chút a, ta ngẫm lại." Tiểu Nghiên trầm ngâm vài giây, rồi sau đó giương giọng nói, "A ta nghĩ tới, ta đi hỏi một chút Cố đại ca."
"Hắn có thể liên hệ thượng úc tổng."
Trì Chiếu Ảnh đối cố bỉ không quen thuộc.
Trên thực tế, đoàn đội người, nàng cũng liền cùng Tiểu Nghiên giao tiếp so nhiều, mặt khác người nàng có lẽ tên cùng mặt đều không khớp, bất quá cố bỉ làm đoàn đội trọng tâm, Trì Chiếu Ảnh tự nhiên có điều nghe thấy.
Vừa nghe có thể liên hệ thượng úc tổng —— Úc Ly cô cô, Úc Ly từng nói qua.
Trì Chiếu Ảnh thư nửa khẩu khí, liên thanh đồng ý Tiểu Nghiên.
Nhưng này thông điện thoại nhất đẳng chính là một giờ, không nói úc tổng, ngay cả cố bỉ cũng là không có tin tức, Trì Chiếu Ảnh rốt cuộc ngồi không được, ngực như là bị mấy ngàn chỉ lợi trảo lặp lại gãi, làm nàng hoảng hốt đến thẳng rùng mình.
Nàng nhìn nhìn thời gian, muốn hồi công ty nhìn xem, có lẽ có thể nhìn thấy úc tổng.
Đang ở lúc này, đã bị nàng nắm đến nóng lên di động đẩy tặng một cái tin tức, Trì Chiếu Ảnh bị cả kinh run lên, chỉ thấy trên màn hình di động biểu hiện một cái đến từ Weibo tin tức đẩy đưa.
Bởi vì là bản địa tin tức, cho nên tự nhiên mà vậy đẩy đưa đến Trì Chiếu Ảnh di động thượng.
Hà phong lộ tiến thượng xương đại đạo đoạn đường phát sinh cùng nhau nghiêm trọng tai nạn xe cộ, một màu đen xe hơi vô cớ mất khống chế đâm ngừng ở con đường phòng hộ lan thượng, trí sau đó xe vận tải theo đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficção Geral[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------