Chương 148. Mưa to dâng lên

111 6 0
                                    


Cùng nàng ở bên nhau, thẳng đến vĩnh viễn.

Trước mắt Omega ánh mắt kiên định, rõ ràng mỹ diễm phong tình, rõ ràng thành thục ổn trọng, khả Thi Tinh Nhược nhìn nàng đáy mắt quang hỏa, thấy tất cả đều là dâng trào khó tức nhiệt tình.

Ánh nắng tươi đẹp.

Có người thiếu niên giống nhau dám yêu dám hận bằng phẳng kiên trinh chân thành.

Có lẽ... Nàng có thể đâu?

Thi Tinh Nhược đi rồi trong nháy mắt thần, nàng nghĩ đến chính mình ngày càng hôi tịch nữ nhi, lại nhìn cái này liệt hỏa nắng gắt Omega, đột nhiên sinh ra ý nghĩ như vậy.

Có lẽ... Trì Chiếu Ảnh có thể cho nàng hài tử được đến hạnh phúc.

Nàng cùng Úc Phồn làm không được, Trì Chiếu Ảnh có thể.

Giây lát rồi biến mất ý tưởng, lại bị Thi Tinh Nhược bất đắc dĩ lau đi, nàng nơi nào có thể ích kỷ mà thế Úc Ly làm quyết định. Thi Tinh Nhược thu hồi tâm tư, nhìn trước mắt Omega, nhẹ nhàng nói, "A di đã biết."

"Cho nên... A di vì cái gì không nếm thử nhìn xem đâu? Ngài 《 Như Tuyết 》 ưu tú rõ như ban ngày, ngài là tất cả mọi người tán thành đều hướng tới Như Tuyết, ngài vì cái gì... Không hề thử xem xem đâu?" Trì Chiếu Ảnh cũng không luận chính mình này phiên ngôn luận cấp Thi Tinh Nhược lưu lại cái dạng gì ý tưởng, nàng hôm nay sủy như vậy một cái mục đích mà đến, lúc này cũng chỉ biết bôn cái này mục tiêu mà đi.

Muốn cho Thi Tinh Nhược một lần nữa đối mặt Như Tuyết, làm nàng cũng không tự tin, không dám đối mặt trạng thái xuất li, muốn cho Úc Ly mommy vui vẻ lên.

"A di, thử xem xem đi?" Trì Chiếu Ảnh lại miêu thâm một câu.

Thi Tinh Nhược nhẹ nhàng chớp mắt, mắt đào hoa đã thấy động dung, chờ nàng lại trợn mắt khi, lại khôi phục bình tĩnh, nàng lông mi hơi rũ, nhìn Trì Chiếu Ảnh, "Chiếu Ảnh, ngươi muốn biết ta vì cái gì không hề đóng vai đệ tam bộ, vì cái gì lui vòng sao?"

"Là bởi vì ngài thân thể sao?" Trì Chiếu Ảnh châm chước, hồi phục nói.

"Tất cả mọi người như vậy cho rằng, nhưng mà cũng không phải." Thi Tinh Nhược nhợt nhạt cười, "Ngươi cũng biết, ta hoạn chứng bệnh cũng không sẽ làm ta đánh mất hành động năng lực."

Trì Chiếu Ảnh giật mình, không nghĩ tới Thi Tinh Nhược trực tiếp vạch trần nàng lúc trước nghi hoặc, liền lại nghe Thi Tinh Nhược thanh âm vang lên.

"Ta không diễn nguyên nhân cùng thân thể của ta, cùng bất luận cái gì ngoại lực cũng chưa quan hệ, ta không nghĩ diễn, không lại tiếp tục, thậm chí với lui vòng, chỉ là bởi vì ta diễn không được."

Diễn không được.

Vô cùng đơn giản bốn chữ, Thi Tinh Nhược nói được cũng nhẹ nhàng, cơ hồ là đôi môi một chạm vào đầu lưỡi một để, liền từ giữa môi trượt ra tới.

Khá vậy đúng là như vậy thanh đạm mấy chữ, lại nói sáng tỏ một cái trục mộng giả ngã vào bụi gai trên đường, mắt thấy gang tấc xa mộng tưởng tháp cao, hóa thành hư ảo ảo thị bất đắc dĩ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ