Chương 38 ( thượng ) Phải bị ngươi đỉnh khai H

544 12 0
                                    


Mỹ diễm Omega nói nói như vậy, lại hoàn toàn không giống sẽ khóc thút thít cầu xin diễn xuất, nhưng Úc Ly vẫn là bị trêu chọc tới rồi.

Nàng nghe tiếng ngước mắt, cùng Trì Chiếu Ảnh đối diện.

Omega có một đôi thâm thúy mặt mày, hình dáng diễm vũ, ánh mắt u nùng, cùng nàng đối diện thời điểm giống như là vọng tiến nhìn không thấy đế u cốc.

Sâu thẳm yên lặng, mê người lấy thân tương tặng.

Úc Ly liền vô pháp lại tưởng mặt khác, nàng theo Trì Chiếu Ảnh nói, theo nàng động tác, nhẹ nhàng chậm chạp mà thẳng lưng, cắm vào, va chạm.

Từ dưới lên trên vốn là không hảo sử lực, nàng vòng eo hư nhuyễn, tính tình lại ôn nhu, liền tính là va chạm cũng có vẻ co quắp.

Khinh khinh nhu nhu mà cắm vào tiến Omega hoa huyệt.

Phá lệ nhu hoãn giao triền, không có thân thể chạm vào nhau khi tiếng đánh, chỉ có dương vật trầm tiến vào sau, từng tiếng quấy loạn tiếng nước.

Cô chi, cô chi.

Dâm mĩ cực kỳ.

Ở thân mật ma sát, Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng mở miệng. Lần đầu cảm thụ kỳ thật có chút thoải mái, ban đầu tiến vào khi hỗn đau đớn khác thường cảm thối lui sau, tình sự đặc có khoái cảm liền hiện lên đi lên, làm nàng cả người mềm mại, nhiệt khí lả lướt.

Đặc biệt là Úc Ly tin tức tố khóa lại quanh mình, mỗi một lần hô hấp đều có thể cảm nhận được tiểu bánh kem ngọt, mỗi một lần động tác đều phất động không khí, mang theo tầng tầng vân dũng mùi thơm ngào ngạt hương khí.

Hai người ôm nhau không nói gì, chỉ có chịu không nổi khi phát ra thấp suyễn, dung nước vào thanh, vén lên càng nhiều càng mãnh liệt tình dục.

"Úc Ly, ngươi thích như vậy sao?" Trì Chiếu Ảnh chưa quên mục đích của chính mình, nàng hơi hơi híp mắt, ánh mắt đi ngày thường lãnh, nhiễm tình dục thủy quang.

Nàng ngậm mãn nhãn vũ mị, mị nhãn như tơ, nhìn dưới thân thiếu nữ.

Úc Ly sẽ không nói không thích.

Trì Chiếu Ảnh là nàng đuổi theo chạy hồi lâu người, là nàng sở cầu ôn nhu hương, cũng là nàng ở khổ sở khi, chỉ cần nhớ tới năm đó đông tuyết mới gặp, là có thể lấy hết can đảm, tiếp tục đi trước lực lượng.

Người này dùng ôn nhu bắt được nàng.

Chỉ là không biết vì sao, sau lại mấy ngày nay, nàng sở cầu ôn nhu lại luôn là như gần như xa, lúc sáng lúc tối, Trì Chiếu Ảnh cũng không chịu dễ dàng cho nàng.

Đối mặt lúc này Trì Chiếu Ảnh hỏi chuyện, Úc Ly theo lời gật đầu, nàng tự nhiên thích.

Omega hạ thân đôi đầy mật thủy, thọc vào rút ra khi cán mang ra tới đầm nước ở ánh đèn hạ oánh oánh một mảnh, dường như có nhiệt khí tỏa khắp, chậm rãi bốc lên, mờ mịt ở đuôi mắt.

Úc Ly híp híp mắt, nàng hít sâu một hơi, chống một bên khăn trải giường ngồi dậy tới, duỗi tay nắm lấy Trì Chiếu Ảnh eo.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ