Chương 8 xiềng xích

440 15 3
                                    


Úc Ly tạm thời cũng không cảm kích.

Nàng ở quen thuộc diễn tấu hội nơi sân, mấy ngày kế tiếp, nàng còn cần nhiều hơn luyện tập sở diễn tấu khúc mục.

Mặc dù nàng sớm đã hạ bút thành văn.

Nhưng bên người nàng người, đều biết nàng thực coi trọng Trì Chiếu Ảnh, ở Úc Ly đẩy cửa mà ra khi, liền có người bưng cứng nhắc đón đi lên.

"Đại tiểu thư, ngài xem xem cái này. . ."

Úc Ly nghe xong, ánh mắt dừng ở cứng nhắc sở biểu hiện nội dung thượng, Bùi Tĩnh hai chữ các vị bắt mắt.

Nàng nheo lại mắt.

. . .

Trì Chiếu Ảnh sẽ thẳng hô Bùi Tĩnh tên đầy đủ, tự nhiên không phải bởi vì nàng là cái gì ỷ vào có Úc thị đại tiểu thư chống lưng liền dùng lỗ mũi xem người chơi đại bài kẻ tái phạm.

Nàng từ trước đến nay có thể bãi thanh chính mình vị trí.

Chỉ là bởi vì. . .

Nàng cùng Bùi Tĩnh chi gian, không có gì có thể cắn đến lên tương tính.

Ngay cả Bùi Tĩnh người này, nàng đều có điểm. . .

Bài xích.

Bùi Tĩnh là cái thực có thể trang gia hỏa.

Tuy rằng nàng trong ngành danh tiếng cực hảo, tùy tiện lực tương tác cực cường, luôn là cười tủm tỉm bộ dáng, nhưng Trì Chiếu Ảnh lại xuyên thấu qua nàng ngăn nắp bề ngoài, thấy nàng không muốn người biết nội tại.

Bùi Tĩnh tinh thần lực rất cao, ít nhất Trì Chiếu Ảnh còn không có gặp được quá có thể cùng nàng chống lại người.

Ngay cả nàng chính mình, cũng ở Bùi Tĩnh trước mặt bại hạ trận tới.

Cùng nàng cùng nhau chụp qua phim truyền hình, Trì Chiếu Ảnh cũng liền rõ ràng, cái này cái gọi là Bùi lão sư, là cái nguyên vẹn, gánh không dậy nổi này thanh tôn xưng gia hỏa.

Bùi Tĩnh sẽ dùng tinh thần lực cùng tin tức tố áp chế nàng.

Không nhiều lắm, là chỉ biết bị nàng sở cảm giác đến cực nhỏ lượng, nhưng ở vai diễn phối hợp trên đường, nàng không có chỗ nào mà không phải là hai chân nhũn ra, eo bụng lên men.

Cắn chặt hàm răng mới có thể làm chính mình bảo trì không việc gì.

Ở có tứ chi tiếp xúc suất diễn ly, Bùi Tĩnh thậm chí sẽ thường thường mà chạm vào phạm vi ngoại bộ vị.

Nàng ban đầu còn tưởng rằng là vô tình, đang nghĩ ngợi tới muốn như thế nào nhắc nhở vị này trưởng bối khi, liền cảm nhận được Bùi Tĩnh tin tức tố.

Nàng như thế nào còn không biết Bùi Tĩnh kỳ thật là cố ý vì này.

Trì Chiếu Ảnh minh xác hướng Bùi Tĩnh tỏ vẻ quá, nàng không thích như thế, nhưng cái kia người ngoài trong mắt thân thiết khéo léo thân sĩ vạn phần Bùi lão sư, chỉ là cười tủm tỉm mà nhìn chính mình.

Trang vô tội bộ dáng.

Ngầm lại làm dơ bẩn sự.

Chuyện này nói ra đi cũng không ai tin, ai sẽ tin đường đường Bùi lão sư sẽ dâm loạn một cái tam tuyến tiểu diễn viên đâu?

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ