Lần này làm được đầy đủ, hai người một trước một sau leo lên cao trào, không thể xưng là ai hầu hạ ai, lại là ai rớt mặt mũi.
Úc Ly không nhịn xuống thành kết, nguyên bản tư thế liền cũng đủ làm khó, một khi thành kết liền càng là khó có thể động tác.
Dương vật tạp ở bên trong, mỗi một lần rất nhỏ cọ xát, đều liên lụy ra quá mức rõ ràng xúc cảm, làm Trì Chiếu Ảnh hút khí không ngừng.
"Nhẹ điểm." Nàng mở miệng, thở dốc chưa bình, khí âm chưa lui, phá lệ mê người, "Ta quỳ không được, Úc Ly."
"Ngươi đỡ ta điểm."
Úc Ly không có mở miệng, động tác lại ôn hòa, nàng chi Trì Chiếu Ảnh thân mình, phối hợp đem người kéo vào trong lòng ngực.
"Kia nằm xuống tới." Nàng thấp giọng nói.
Thanh lăng thanh tuyến, giống bọc vụn băng thanh tuyền, chảy tiến lỗ tai.
Ở khô nóng bất kham tình sự sau, nói không nên lời thoả đáng.
Một người cao quý, ưu nhã, thân sĩ Alpha.
Trì Chiếu Ảnh tiếng lòng rối loạn một cái chớp mắt, nàng dựa vào Úc Ly trong lòng ngực, bị người này mang theo đi xuống dựa, mềm mại ngực nhũ, mảnh khảnh vòng eo, ôn nhu cánh tay, đều bị nàng nhất nhất cảm giác.
Úc Ly vòng nàng, động tác mềm nhẹ, che chở hạ thân không bị lôi kéo, rồi sau đó chậm rãi đảo hồi trên giường.
Các nàng nằm nghiêng, lấy cực kỳ thân mật tư thế ôm nhau.
Ở Úc Ly trong lòng ngực, cảm giác tiểu bánh kem tin tức tố, nơi riêng tư cũng bị Alpha kết khóa chặt, Trì Chiếu Ảnh nhất thời hoảng hốt, bỗng nhiên cảm thấy người này... Còn thâm ái chính mình.
Như vậy ôn nhu, như vậy thâm tình ái chính mình.
Dường như các nàng quan hệ từ đầu đến cuối cũng không từng có quá kẽ hở, từ mới quen cho tới bây giờ, vẫn luôn yêu nhau không rời.
Ngắn ngủn một cái chớp mắt ý tưởng, mau đến cơ hồ trảo không được, lại làm Trì Chiếu Ảnh chóp mũi lên men.
"Đại tiểu thư." Nàng bắt được Úc Ly áo tắm dài vạt áo, nhẹ giọng gọi nàng.
"Ân?" Ôm chặt tư thế nhìn không thấy lẫn nhau mặt, Úc Ly thanh âm dừng ở bên tai.
Nổi lên một mảnh tê dại, Trì Chiếu Ảnh cắn cắn môi, hỏi, "Còn muốn bao lâu..."
"Ngừng ở bên trong hảo căng."
Nàng theo một câu, không biết là giải thích vẫn là cường điệu.
Úc Ly dừng một chút, không có thực mau trả lời, ngược lại là khảm ở nơi riêng tư dương vật trả lời nàng, vốn là bành trướng đến cực đại kết bỗng dưng run lên hai hạ, lôi kéo quá huyệt thịt, nguyên bản thoáng bình phục xuống dưới bộ vị lại nổi lên phản ứng.
Trì Chiếu Ảnh khẽ hừ một tiếng, trong tay vải dệt cũng nắm chặt đến càng khẩn.
"Còn muốn một hồi." Úc Ly trả lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------