Chương 251 - 260

725 7 2
                                    

 Chương 251. Cầu ngươi, dùng sức thao ta H


"Về phòng. . . Được chứ?" Úc Ly bám vào Trì Chiếu Ảnh vai, ăn vào nữ nhân hai ngón tay, theo thọc vào rút ra ra vào động tác, nàng nức nở thỉnh cầu.

Tiếng nước từ từ, Trì Chiếu Ảnh vẫn là trầm mặc.

Chỉ có hơi hiện trầm hoãn hô hấp nói cho Úc Ly... Nàng cũng ở động tình.

Nếu như không phải quanh mình tin tức tố chứa đầy Omega nỗi lòng, làm Úc Ly có thể cảm nhận được người này có bao nhiêu để ý chính mình, lại có bao nhiêu vui mừng chính mình, đối mặt như thế trầm mặc Trì Chiếu Ảnh, nàng sợ là muốn ủy khuất đến rơi lệ.

"A trì. . . A trì, không cần như vậy..."

Trì Chiếu Ảnh động tác thực ôn nhu, mỗi một lần tiến vào đều nhẹ nhàng chậm chạp, mỗi một lần khảm nhập huyệt khẩu căng ra mị thịt đều tận khả năng ôn hòa nhuận nhã, thật sự là che chở nàng phủng nàng, sợ làm đau nàng.

Nhưng Úc Ly vẫn là thấp khóc thỉnh cầu, nói không cần.

"A trì..." Nàng vẫn là không có thể được đến đáp lại, Úc Ly chỉ có thể lần thứ hai gọi ra cái này xưng hô, "Không cần như vậy. . . Ta không thích."

Đối, nàng không thích.

Không thích như vậy trầm mặc Trì Chiếu Ảnh, lại như thế nào ôn nhu lại như thế nào ôm chặt, nàng cũng không thích.

Nàng a trì không phải như thế.

"Ngươi nói ra, bảo bối." Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng câu một chút ngón tay, chọc đến huyệt thịt kinh hãi co chặt. Omega lông mi hơi rũ, ánh mắt tối tăm không rõ, dường như cách vài tầng sương mù, nàng thật sâu ngóng nhìn trước mắt kiều nhu người yêu, "Ta cũng không thích như vậy."

"Đại tiểu thư, ta cũng không thích."

Trì Chiếu Ảnh chậm rãi chớp một chút mắt, làm như muốn che lấp đáy mắt ý tự, nhưng Úc Ly thấy rõ ràng nàng đáy mắt úc sắc.

Trì Chiếu Ảnh lộ ra một cái vô cùng bị thương ánh mắt, Úc Ly tâm khẩu cứng lại.

Thật giống như... Bị vẫn luôn tin cậy người vứt bỏ tiểu miêu dường như.

Dường như có một cây tế châm thẳng tắp cắm vào trái tim, trát ra sắc nhọn dữ tợn đau.

"A trì, về sau không như vậy, ta cam đoan với ngươi." Úc Ly hoảng sợ, không màng phát ra mềm thân mình, nàng lảo đảo nửa bước, nhào vào Trì Chiếu Ảnh trong lòng ngực.

Nhẹ giọng mềm giọng về phía Trì Chiếu Ảnh bảo đảm.

Nàng chỉ lo muốn cho Trì Chiếu Ảnh thể hội D27 cảm xúc, rốt cuộc thời gian cấp bách, đã là kỳ nghỉ cuối cùng mấy ngày, không nắm chặt chút chỉ sợ không kịp, cho nên nàng hoang mang rối loạn vội vội tìm được Dụ Lưu cầm dược phẩm.

Không cho Trì Chiếu Ảnh biết được, chỉ vì nàng hiểu được Trì Chiếu Ảnh tất nhiên sẽ không đồng ý chính mình mạo hiểm, nàng lo chính mình uống thuốc, lại thuyên chuyển bị sau khi áp chế tuyến thể tới phóng thích tin tức tố, dùng để dụ dỗ Trì Chiếu Ảnh.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ