Chương 118. Người từng trải kinh nghiệm

200 8 0
                                    


Tạ Quỳnh Chi khóc hồi lâu.

Trì Chiếu Ảnh liền đứng ở nơi đó, nhìn nàng khóc.

Xem nàng quật cường mà ôn thuần, xem nàng áy náy mà cứng cỏi. Omega nước mắt từng viên đi xuống rớt, Trì Chiếu Ảnh sườn một chút đầu, ánh mắt đối lên đài hạ camera.

Tạ Quỳnh Chi một bên gạt lệ, một bên kêu tên nàng.

"Trì, Trì Chiếu Ảnh."

"Ân?" Trì Chiếu Ảnh dịch chủ đề quang, nhìn trước mắt chính treo oánh oánh nước mắt Omega.

"Thực xin lỗi. . ." Tạ Quỳnh Chi nức nở một chút, nàng đầu vai run run, lệ ý tựa hồ tắt hạ không ít, "Làm ngươi thấy như vậy biểu diễn."

Nghe thấy lời này, Trì Chiếu Ảnh vuốt ve một chút lòng bàn tay, ngữ khí nhu hòa rất nhiều, "Không quan hệ."

"Tuy nói ở kịch nói thượng ta cũng không có tư cách chỉ đạo ngươi, nhưng ta sẽ trợ giúp ngươi thể hội nhân vật, như vậy có thể chứ?"

Lời kia vừa thốt ra, Tạ Quỳnh Chi mới vừa rồi vừa ngừng lệ ý lại bắt đầu cuồn cuộn, nàng lạch cạch lạch cạch rớt mấy viên nước mắt, một lần nữa khóc nức nở lên.

"Hảo. . ."

Chung quy là không rành thế sự dễ dàng cảm động, đem sở hữu cảm xúc đều đặt ở bên ngoài thượng tiểu cô nương.

Nào vẫn là cái kia căm tức nhìn chính mình, ở chính mình trước mắt "Diễu võ dương oai", bị tìm tinh văn hóa thịnh sủng tiểu hoa đán.

Trì Chiếu Ảnh mềm lòng hóa vài phần.

"Đừng lo lắng." Nàng trấn an nói.

Trì Chiếu Ảnh dứt lời xoay người, đang muốn từ trên đài đi xuống, lại nghe Tạ Quỳnh Chi gọi lại nàng.

"Từ từ —— "

Trì Chiếu Ảnh xoay người lại đây, thấy Tạ Quỳnh Chi chạy chậm chạy hướng chính mình, đã khóc khuôn mặt thượng còn phiếm chọc người trìu mến triều ý.

"Trì Chiếu Ảnh." Tạ Quỳnh Chi ở nàng trước mắt đứng yên, rồi sau đó mở miệng, "Cảm ơn ngươi."

Nàng không giấu cảm xúc, cũng không e dè, tất cả chân thành địa đạo minh chính mình lòng biết ơn.

Trì Chiếu Ảnh thoáng cúi đầu, nhìn trước mắt Omega, một bên tóc quăn chảy xuống vài phần, nàng đứng ở màn sân khấu sau, bóng ma một lần nữa phủ lên nàng khuôn mặt, cũng che khuất nàng càng thêm nhu hòa mặt mày.

"Ta biết."

"Buổi chiều ngươi có rảnh sao? Chờ nửa trận sau bài xong, ta tưởng cùng ngươi ăn một bữa cơm." Tạ Quỳnh Chi nói.

Tuy rằng không biết Tạ Quỳnh Chi xuất phát từ cái gì mục đích, nhưng vài lần tiếp xúc xuống dưới, cái này Omega bản tính như thế nào Trì Chiếu Ảnh đã có điều hiểu biết, như vậy chân thành như vậy đơn thuần, tất cả đều là không rành thế sự bừa bãi tiêu sái thuần tịnh.

Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên ý thức được, Tạ Quỳnh Chi lúc này ở chính mình trong mắt, đã là một cái yêu cầu hảo hảo che chở muội muội hình tượng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ