Chu Ngữ khuyên can mãi như vậy thành khẩn, Trì Chiếu Ảnh cũng không muốn cô phụ nàng, nàng nắm chặt thời gian quá cái này kịch bản, thể hội trong đó nhân vật, vì sắp đã đến thử kính làm chuẩn bị.
Nhưng Trì Chiếu Ảnh có chuyện không có cùng Chu Ngữ nói, cái này kịch bản Omega diễn viên chính, cùng nàng quá không tương xứng. . .
Quả thật, các nàng muốn tìm một cái sắc nhọn, có phản kháng tinh thần Omega diễn viên.
Kịch bản thiết kế cũng là như thế, nhưng Trì Chiếu Ảnh có thể từ giữa những hàng chữ cảm nhận được, có lẽ biên kịch vốn dĩ muốn, là một cái thân hình kiều nhu, mặt mày uyển chuyển Omega nữ hài.
Vì hậu kỳ xung đột, bọn họ càng cần nữa chính là một cái ở giai đoạn trước giấu tài, ôn nhuận vô hại tuổi trẻ thiếu nữ, mà không phải nàng như vậy ngoại hình, đứng ở nơi đó liền bại lộ sở hữu dã tâm.
Trì Chiếu Ảnh không biết bọn họ kia đầu tìm kiếm diễn viên quá trình là gặp cái gì khó xử, nhưng trước mắt tới xem, nàng cũng không phải thực thích hợp.
Ít nhất ở nàng chỗ đã thấy tin tức là như thế.
Bất quá tinh tế nghĩ đến, sẽ bị các diễn viên cự tuyệt cũng ở tình lý bên trong, cái này kịch bản từ lấy tài liệu thượng liền không phải trước mắt trong vòng tranh nhau truy phủng, có thể đẩy ra lưu lượng tác phẩm.
Cái này vòng phù phù trầm trầm, thật muốn hạ quyết tâm tới chụp cái này chú định đánh không vang danh hào điện ảnh, sở trả giá mỗi một giờ mỗi một cái giây phút, đều xưng được với là "Lãng phí" .
Nghệ sĩ hoàng kim thời gian nhưng không bao lâu.
Nghĩ đến đúng là xuất phát từ cùng loại nguyên nhân, mới chậm chạp tìm không thấy như vậy một vị thích hợp Omega diễn viên chính, mà nàng đang đợi phong đóng vai nhân vật, gần chỉ là hồi ức kia mấy cái lóe hồi màn ảnh, như vậy kiều nhu dịu dàng Omega nàng cũng sắm vai quá.
Cho nên mới kêu cái này đoàn đội vẫn luôn nhớ chính mình đi.
Nhớ không lầm nói, về cái này điện ảnh, Chu Ngữ đã bên sườn đánh quá rất nhiều hồi, nhưng nàng tâm tư không ở, biết chính mình trong thời gian ngắn không có quay chụp điện ảnh trạng thái, cũng liền không để ở trong lòng.
Bất quá lúc này đã đồng ý, tự nhiên đến đem chính mình có thể làm làm được tốt nhất.
————————————————
Nhật tử giây lát mà qua, thực mau tới rồi thứ bảy.
Trì Chiếu Ảnh đúng hẹn đi hiện trường thử kính, nàng tinh tế nghiền ngẫm quá kịch bản, cũng thể hội quá nhân vật, toàn bộ kịch bản, bất luận cái gì một màn biểu diễn nàng đều định liệu trước.
Nhưng cũng chính như nàng lời nói.
Nàng ngoại hình quá không phù hợp. Có thể dựa vào hoá trang cũng có thể dựa vào biểu diễn tới thay đổi tự thân khí chất đi dán sát nhân vật này, nhưng. . . Nàng ngoại hình cùng cái này vai chính căn bản chính là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------