"Đại tiểu thư cũng sẽ thổi sáo sao?" Trì Chiếu Ảnh không cấm hỏi.
Nàng chỉ biết Úc Ly am hiểu các loại đàn tấu nhạc cụ, nhưng nói lên cây sáo, nàng còn không có thấy đại tiểu thư thổi quá.
"Ta không am hiểu này đó, hơi thở không đủ." Úc Ly cũng không sợ rụt rè, lập tức giải đáp Trì Chiếu Ảnh nghi hoặc.
Trì Chiếu Ảnh liền không lại hỏi nhiều.
Nàng nhìn Úc Ly yêu thích không buông tay mà nắm kia chi sáo trúc, từng cái khẽ vuốt mà qua, tựa hồ muốn xem thanh phía trên mỗi một sợi hoa văn, phất đi mỗi một mảnh mảnh vụn.
Đáy mắt thỏa mãn ý cười hóa thành phía chân trời ngôi sao, lập loè không thôi.
Sinh trưởng ra một mảnh đầy trời biển sao.
Ở Úc Ly đem sáo trúc thu hồi tới sau, Trì Chiếu Ảnh mở miệng, "Đại tiểu thư buổi tối muốn ăn điểm cái gì?"
"Mì sợi." Úc Ly vui sướng còn không có thối lui, ngước mắt vọng lại đây khi, đáy mắt ánh sáng nhạt làm Trì Chiếu Ảnh hô hấp dừng một chút.
Tựa hồ. . . Đáy lòng có một mặt cự la đột nhiên gõ vang, chấn đến nàng tiếng lòng loạn run, thật lâu khó bình.
Nàng không được tự nhiên mà rũ xuống mắt.
"Ta đã biết, bữa tối thực mau liền hảo, đại tiểu thư có thể trước làm khác."
"Hảo, vất vả a trì." Úc Ly ôn thanh nói, nàng đứng lên, dắt đầy trời như tuyết tinh quang, đi phía trước đi rồi hai bước, đi vào Trì Chiếu Ảnh trước mặt.
Trì Chiếu Ảnh hơi hơi rũ xuống lông mi, nhìn phía Úc Ly.
Kỳ thật Úc Ly cũng không tính lùn, so với chính mình lùn thượng ba bốn cm bộ dáng, ở bình thường nữ tính còn coi như cao.
Nhưng nàng độc nhất người thời điểm, tổng hội làm người cảm thấy nàng nhỏ xinh nhu nhược, nho nhỏ một con.
Chờ cùng người khác có đối chiếu, mới phát hiện nàng thân cao cũng không thấp, chỉ là quá mức mỏng mềm, mang cho người nhỏ xinh thị giác ảo giác.
Trì Chiếu Ảnh nhìn trước mặt Úc Ly, đối thượng cặp kia thủy doanh doanh mắt đào hoa, tựa hồ biết đại tiểu thư muốn làm cái gì.
Nàng hẳn là tránh đi, hẳn là cự tuyệt.
Trì Chiếu Ảnh nghĩ như vậy, lại phát hiện chính mình vô luận như thế nào cũng mại bất động bước chân, chỉ có thể nhìn đại tiểu thư đáy mắt ôn nhu thủy quang, đã quên phản ứng.
Úc Ly thấu lại đây, như nhau lần trước sở làm như vậy, đem môi nhẹ nhàng dán lên Trì Chiếu Ảnh sườn mặt.
Một cái thanh thanh đạm đạm, như sương như khói khẽ hôn.
Mềm nhẹ đến giống vậy gió nhẹ.
Nhưng bị hôn môi bộ vị lại sinh nhiệt khí, nhiệt năng không thôi, làm Trì Chiếu Ảnh nhấp khởi khóe miệng, muốn bỏ qua này đó khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------