Có lẽ nàng căn bản liền không muốn ăn dược, Trì Chiếu Ảnh tưởng.
Nàng thậm chí lòng mang âm u tâm tư, thừa dịp còn có thân thể quan hệ, dứt khoát hoài thượng Úc Ly hài tử, như vậy Úc Ly liền không khả năng lại rời đi.
Chờ đi vào này đương khẩu, Trì Chiếu Ảnh mới ý thức được này không phải cái ý kiến hay.
Úc Ly sẽ hận nàng.
Trì Chiếu Ảnh cắn cắn môi, huyệt khẩu mút trụ thịt trụ, khang khẩu cũng cắn quan đầu, đổi lấy Úc Ly càng thêm mãnh liệt va chạm.
Ở phập phập phồng phồng gian, Trì Chiếu Ảnh suy nghĩ lâm vào mông lung.
Tính, làm xong lại khẩn cấp tránh thai đi.
. . .
Trì Chiếu Ảnh bị Alpha chống lại, hai chân mở ra, ăn xong thô thạc thịt trụ, nửa người trên đồng dạng bị Úc Ly ấn, phía sau lưng kề sát trên đầu giường, tránh cũng không thể tránh mà thừa nhận va chạm.
Có lẽ là thực tủy biết vị, lúc trước mang theo bộ đều bị nàng làm cho thất thần, lần này vốn là mang theo tình dục mà đến, lúc này thân thể tương dán, không có áo mưa cách trở, giao hòa khoái cảm cao hơn một tầng.
Úc Ly cũng liền càng thu không được động tác.
Côn thịt lại thô lại trường, ở hoa huyệt ra ra vào vào, không ngừng qua lại. Mị thịt bị cọ xát quát cọ, nếp uốn toàn bộ bị uất mở ra, run rẩy mà bọc nhục hành, mỗi một lần thọc nhập đều bị căng ra, lui ly khi lại không tự giác mà kẹp đi lên.
Ngậm lấy này căn thịt vật, lặp lại mà liếm mút kẹp lộng, mang ra ào ạt hoa dịch.
"Ngô..." Úc Ly đột nhiên buộc chặt cánh tay, nguyên bản đỡ ở hai sườn tay đáp thượng Trì Chiếu Ảnh sườn eo, gắt gao cố ở nàng, "Trì tiểu thư."
"Tê, đừng..."
Nàng kêu rên, nhẹ thở gấp, bị Omega hoa huyệt thiên địa làm cho chịu không nổi, côn thịt cổ động không thôi, nhét ở Trì Chiếu Ảnh trong thân thể, bất đắc dĩ chỉ có thể dừng lại động tác.
"Đừng... Thật chặt." Nàng như cũ dùng tới thân chống nàng, không muốn làm Trì Chiếu Ảnh nhúc nhích, nàng vội vàng mà thở dốc, rõ ràng là ở dùng sức người, lại mềm đến rối tinh rối mù.
"Kẹp thương ngươi?" Trì Chiếu Ảnh đắp nàng vai, ôn nhu hỏi.
"Không, không phải..." Omega tin tức tố tỏa khắp mở ra, ở mùi hoa lượn lờ, bị làm nàng vô cùng nhớ hoa oải hương hương bao vây, Úc Ly bị trấn an xuống dưới, nhẹ giọng mở miệng, "Tưởng bắn."
Như thế nào sẽ có như vậy mềm, tốt như vậy khi dễ Alpha a... Trì Chiếu Ảnh nhịn không được tưởng. Nàng giơ giơ lên mi, lại cố tình buộc chặt huyệt thịt, kẹp lấy trong cơ thể côn thịt.
"Vậy bắn ra tới, bắn cho ta."
"Kẹp đến không sức lực động..." Úc Ly lại giải thích một tiếng.
Nàng bị khoái cảm làm cho eo bụng nhũn ra, liền chi hai chân sức lực cũng chưa, Omega mỗi một lần mút lộng, mang đến tê dại cảm đều làm nàng cơ hồ vô pháp động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Ficción General[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------