Úc Ly rất có kiên nhẫn, đối mặt các fan vấn đề nàng không nhanh không chậm, chọn cũng đủ có đại biểu tính từng bước từng bước hồi phục qua đi.
Liên quan đến nàng thương thế, liên quan đến nàng vô pháp lại bắt đầu diễn tấu sẽ thông tri.
Mấy vấn đề này vốn là cũng không tính làm khó dễ, rốt cuộc đại gia càng chú ý Úc Ly thân thể trạng huống.
Úc Ly lại một lần đối giấu giếm hướng đi biểu đạt xin lỗi.
Nàng nhìn màn ảnh, tư thái đoan chính vai cổ thẳng thẳng, như cũ cùng mấy năm trước giống nhau. Bất đồng chính là nàng thay đổi kiểu tóc, không hề là dĩ vãng bàn đến không chút cẩu thả tóc dài, hiện tại đã là đổi lại trung tóc ngắn.
Chưa từng có nhiều trói buộc xử lý, sợi tóc nhiều một chút độ cung, hiện ra vài phần tùy ý.
Tóc mái phần lớn bị loát đến phía bên phải, tóc mái thuận ra một cái xinh đẹp, mềm xốp độ cung, một đường đi xuống, sấn ở mặt nàng sườn, che khuất nàng mắt phải đuôi mắt, tính cả bên phải sườn mặt cũng che non nửa.
Phía bên phải đuôi tóc lược hiện xoã tung, có vài sợi trường đến vai cổ, vừa dừng ở xương quai xanh thượng, có một sợi thoáng ra bên ngoài nhếch lên, mạc danh hiện ra vài phần yêu mị cảm. Một khác sườn đuôi tóc bởi vì bị loát đến nhĩ sau quan hệ, có vẻ muốn đoản thượng một chút, bị thuận đến một sợi sợi tóc cũng là mang theo rất nhỏ độ cung, mềm thuận mà dán bên gáy. lcaRusLeBlano
Lộ ra tới tả nhĩ ngọc bạch oánh nhuận, vành tai thượng rơi điều kim cương khuyên tai, chiều dài đại khái là năm cm, trên dưới các có một viên trong suốt toản, trung gian có một cái chạm rỗng bạch kim đa dạng hàm tiếp, Úc Ly cúi đầu khi, này khuyên tai tùy theo nhẹ nhàng đong đưa, toản sức rơi vào nhỏ vụn ánh đèn, thanh linh lại lộng lẫy.
Nàng trong lòng ngực còn ôm một con xinh đẹp mèo Ragdoll, chính mặt màu lông không tính thâm cũng không tính thiển, nhưng hoa văn hình dáng khai đến đẹp, toàn bộ miêu xinh đẹp đến giống như là tranh khắc bản miêu người mẫu.
Này miêu hiển nhiên thực dính Úc Ly, ở Úc Ly trong lòng ngực không ngừng mà lay nhẹ cọ, liền kém duỗi đầu lưỡi đi liếm, nếu nói là miêu đảo càng giống chỉ tiểu cẩu huệ.
Mà cái này khuôn mặt quạnh quẽ Alpha, ngược lại càng giống một con cao quý, không dung lấy lòng miêu mễ.
Nàng càng thêm tinh xảo cao quý, mỹ lệ đến dường như không thuộc về cái này phàm thế.
Trì Chiếu Ảnh ánh mắt dừng ở trên màn hình, cách lạnh băng màn hình, một phân một tấc mà miêu tả Úc Ly hình dáng, hô hấp đều không tự giác mà thả chậm, thật cẩn thận đến sợ quấy nhiễu kia đầu đại tiểu thư.
Nhưng khóc thút thít làm nàng vô pháp tự giữ, vừa kéo một nghẹn gian, nàng lại muốn xem không rõ Úc Ly.
Nàng lung tung lau lau hốc mắt.
Úc Ly lúc này đã trả lời xong, các fan cũng tiếp nhận rồi nàng xin lỗi ——
Rốt cuộc, Úc thị đại tiểu thư cái gì thân phận, vẫn luôn không muốn lộ diện, đại để cũng là vì có nỗi niềm khó nói. Huống hồ, nàng chưa bao giờ yêu cầu này đó fans kinh tế, nàng kỳ thật
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
General Fiction[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------