Chương 201 - 210

361 11 11
                                    

Đôi lời muốn nói : Thật xin lỗi mọi người vì không có thời gian chỉnh tên nhân vật nên khi dịch Tên nhân vật sẽ thành nghĩa khác ví dụ Úc Ly = úc rời khỏi, rời đi,... pla pla gì gì đó. Mọi người thông cảm đọc và tự ngẫm hiểu nha. Cảm ơn mọi người nhiều :* ♥.

----------------------------------------------------------------------------------

 Chương 201. Hư —— H


Ngại với thân phận nguyên nhân, nói là một ngày hẹn hò, kỳ thật cũng không có thể ra cửa.

Các nàng liền ở nhà nhìn cả ngày điện ảnh.

Đứng đầu bắp rang điện ảnh bộ bộ không rơi, đều không ngoại lệ, này đó điện ảnh hoặc nhiều hoặc ít không tránh được thân thiết màn ảnh, từ bắt đầu thẹn thùng không muốn nhìn thẳng, đến mặt sau tập mãi thành thói quen, Úc Ly đã có thể làm được mặt không đỏ khí không thở hổn hển.

Sinh lý phản ứng nhưng vẫn không có thể tiêu đi xuống, nhưng không tính cái gì gây trở ngại, nàng nhẫn nại năng lực từ trước đến nay không tồi.

Trên bàn cơm, các nàng tương đối mà ngồi, đối mặt một bàn bữa tối.

"Đại tiểu thư lỗ tai thực hồng." Trì Chiếu Ảnh múc một muỗng canh, dường như lơ đãng mà mở miệng.

Úc Ly nhéo chỉ gian muỗng bính, nhìn nàng một cái.

Trì Chiếu Ảnh động tác thực ưu nhã, mặc dù nói trêu đùa nói, ánh mắt chỉ là dừng ở trước mắt chén chung, đuôi lông mày hơi chọn, biểu tình có chứa vài phần tự phụ.

Cùng mấy ngày này Trì Chiếu Ảnh có chút không giống nhau, hoảng hốt gian thời gian tựa hồ lùi lại mấy năm, về tới các nàng mới quen không lâu nhật tử.

Không gần không xa, là vừa lúc có thể gặp phải lòng hiếu kỳ khoảng cách.

Úc Ly đi rồi một cái chớp mắt thần, ý thức được chính mình còn không có trả lời, nàng giơ tay lý quá nhĩ rũ xuống lạc sợi tóc, nhẹ giọng nói, "Có lẽ là thời tiết quá nhiệt."

"Ác?" Hơi mang hàm hồ một cái nghi vấn âm tiết, Trì Chiếu Ảnh không mở miệng nữa.

Úc Ly lại bị này thanh mơ hồ phản ứng làm cho nhĩ tiêm càng hồng.

Chính trực xuân hàn, vô luận như thế nào đều không coi là nhiệt.

Cả ngày đều ở vào hạ phong. Ở Trì Chiếu Ảnh trước mặt, nàng tựa hồ luôn là không biết như thế nào nắm chắc quyền chủ động.

. . .

"Đại tiểu thư trước? Vẫn là muốn cùng nhau tẩy?"

Úc Ly nhìn Trì Chiếu Ảnh cánh tay thượng khăn tắm, tự động xem nhẹ người này liên quan đến cùng nhau tẩy đề nghị, nàng gật đầu đứng dậy, nhẹ giọng mở miệng, "Ta trước liền hảo."

"Kia tẩy xong ở phòng chờ ta." Trì Chiếu Ảnh đem khăn tắm đưa qua, tất cả tự nhiên mà ở nàng bên má ấn tiếp theo cái hôn.

Nhiệt khí thực mau tiêu tán, Úc Ly lông mi sao run lên, nàng triệt thân hướng một bên đi, thanh tuyến càng thêm rất nhỏ, thấp thấp ứng thanh hảo.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ