Chương 145. Tân lễ vật H

358 12 0
                                    


Mới vừa rồi làm được có bao nhiêu vong tình, rửa sạch lên liền có bao nhiêu làm khó.

Úc Ly cảm thấy chính mình mí mắt ở đánh nhau, thủ đoạn vừa nhấc liền không tự giác mà nhũn ra phát run.

Vì tiết kiệm thời gian, nàng cùng Trì Chiếu Ảnh cùng nhau vào phòng tắm, vốn định dùng nhanh nhất tốc độ giải quyết là có thể hảo hảo nghỉ ngơi.

Nhưng thực rõ ràng, Trì Chiếu Ảnh không tính toán buông tha nàng.

"Ngươi không cần động, ta tới liền hảo." Trì Chiếu Ảnh đem nàng đè ở phòng tắm trên vách tường, vòi hoa sen ở nàng phía sau lưu loát, tiếng nước tí tách, Trì Chiếu Ảnh khuôn mặt mơ hồ mấy phần.

Chỉ có nàng đáy mắt trần trụi dục vọng vạn phần rõ ràng.

Dương vật bị Omega bắt ở trong tay, lần thứ hai bị loát động đến kiều lập, phía trước cao trào mấy lần người, lúc này tinh lực không giảm.

"Ta chính mình ăn liền có thể..." Trì Chiếu Ảnh lặp lại một câu.

Chân cùng chân giao nhau, Trì Chiếu Ảnh dán Úc Ly càng gần, hút khí gian nâng lên hạ thân, nàng dựng thẳng lên Alpha dương vật, lập tức đem thịt nhận hướng chính mình trong thân thể tắc.

Nín thở gian, Trì Chiếu Ảnh cảm giác đến thịt vật nhiệt năng xúc cảm, nàng hàm tiến nửa viên quy đầu, lại nghe Úc Ly thanh âm vang lên.

"Quá sắc, a trì."

Bất đắc dĩ lại sủng nịch than nhẹ.

Đem vãn thời gian bị khiêu khích ra hỏa khí Alpha, lúc này lần thứ hai khôi phục thành nhậm nàng làm mềm mại bộ dáng.

"Ai làm ngươi là Úc Ly đâu." Trì Chiếu Ảnh dừng một chút, không tiếng động mà cười mở ra. Nàng một bên kẹp lấy gác ở giữa hai chân côn thịt, một bên đáp lại Úc Ly nói.

Bởi vì là Úc Ly ngươi a... Ở Úc Ly như vậy sủng nịch nói nhỏ sau, Trì Chiếu Ảnh câu này đáp lại, cũng nhiều vài phần nhận mệnh dường như thỏa hiệp.

Tin tức tố nhè nhẹ tràn ra, thực mau liền nương hơi nước, che kín chỉnh gian phòng tắm.

"Sẽ không đứng được." Úc Ly nói.

"Vậy ôm ta."

Trì Chiếu Ảnh xinh đẹp cười, đi phía trước đỡ đỡ, thịt nhận càng cọ đi vào vài phần, nàng đem Úc Ly để trong người trước, nhẹ nhàng nhợt nhạt mà ma cọ ra vào.

Úc Ly không có nâng lên cánh tay sức lực, nàng chỉ là ỷ ở trên vách tường, tùy ý Trì Chiếu Ảnh một chút một chút mà vuốt ve chính mình dương vật.

"Ân, ân hừ..." Đáy mắt thực nhanh có sương mù hiện lên, trở nên mê mang, cũng càng hiện trơn bóng.

Có mị khí tràn ra tới.

Nàng nhẹ thở gấp, không có chống đẩy Trì Chiếu Ảnh, chỉ là bị động tiếp thu này hết thảy phát sinh.

Ở rảo bước tiến lên phòng tắm phía trước, nàng thật sự không nghĩ tới, người này còn có sức lực, có thể đem chính mình ấn ở nơi này, có thể lại làm thượng một lần.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ