Chương 17 yến hội

263 11 1
                                    


Trong yến hội khách đông đảo, người đến người đi.

Các tân khách thường thường nhìn phía khuôn mặt quạnh quẽ thiếu nữ trên người, ở thiếu nữ ngước mắt đảo qua tới khi, lại lược hiện tha thiết mà giơ lên trong tay chén rượu ý bảo.

Úc Ly kỳ thật cũng không thường ở thương nghiệp yến hội trung lộ diện, mặc dù là nàng diễn tấu hội, cũng là khó được mới có thể khai thượng một hồi.

Này đây, vị này Úc thị đại tiểu thư như cũ bảo trì thần bí.

Vô số quang hoàn thêm thân, cũng tự nhiên có thể khiến cho vô số người tò mò.

Không ít người là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy Úc Ly.

Mới phát hiện vị này tiểu công chúa xa so nghe đồn muốn tới đến loá mắt đến nhiều.

Chính xác đến chút xíu không lầm dung mạo, đủ để bị khung phiếu lên để cho người khác kinh ngạc cảm thán thưởng thức, dáng người cũng thật tốt, vai cổ tuyệt đẹp hình dáng thanh lệ, cả người bao phủ sinh ra đã có sẵn ngạo khí, lại bị mặt mày u buồn trung hoà.

Gia nhập vài phần yếu ớt mỹ lệ.

Càng thêm chọc người tâm động.

Như vậy Alpha, như vậy mê người Alpha, tựa hồ chỉ cần chỉ lấy mỹ mạo là có thể chinh phục mọi người đâu.

Úc Ly đôi tay giao điệp ở bụng trước, thẳng thanh nhã mà đứng ở kia chỗ, đã là làm không ít người trong lòng ngo ngoe rục rịch, muốn ở úc đại tiểu thư trước mặt hỗn cái quen mắt.

Cũng không chỉ là Omega.

Nàng như vậy mỹ lệ, liền Alpha đều không hề duy trì tương cạnh thiên tính.

Lại cùng một người chào hỏi qua, Úc Ly tự nhiên hào phóng mà gật đầu, rồi sau đó xoay người, tìm đến một trương bên cạnh bàn, an tĩnh mà đứng ở kia chỗ.

Hôm nay Úc Ly tự nhiên làm nguyên bộ tạo hình, bên tai vật trang sức trên tóc quý báu, sấn Úc thị đại tiểu thư điển nhã cao quý.

Thiếu nữ tóc dài dưỡng đến cực hảo, bị tất cả phục tùng địa bàn ở trên cổ, gọn gàng ngăn nắp, không thấy một tia hỗn độn.

Rõ ràng nàng là Úc thị đại tiểu thư, là yến hội tiêu điểm chi nhất, nhưng nàng đứng ở một bên, mặt mày thanh lãnh, môi mỏng nhẹ nhấp.

Như là thờ ơ người đứng xem.

Nàng nhìn chính mình mẫu thân ở bóng người trung tâm, cùng các lộ nhân sĩ gật đầu giao lưu, nâng chén cười khẽ.

Những người này như vậy nịnh bợ Úc thị, trừ bỏ Úc thị thương nghiệp bản đồ, kỳ thật cũng là vì nhà mình nãi nãi là khiêng quá thương xuất thân.

Tổ tiên ra quá không ít tướng sĩ, trong giới minh bạch người đều biết, Úc gia người quân hàm nói ra đều có thể hù chết rất nhiều người.

Úc gia luôn là người tài ba xuất hiện lớp lớp, thừa thải cao cấp Alpha, hoặc là vũ lực kinh người hoặc là chỉ số thông minh ưu việt, mẫu thân cũng không ngoại lệ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ