Chương 119. Xin lỗi

156 6 0
                                    


Lúc chạng vạng, thời tiết nóng khó tiêu.

Sắc trời giới chăng ngày đêm chi gian, phương xa không trung là xinh đẹp phải gọi người nhịn không được nghỉ chân màu chàm.

Chuế phiến phiến từng đợt từng đợt hà vân, màu cam cùng thâm lam đan chéo, vẽ ra một bộ mê người thần mê sắc thái bức hoạ cuộn tròn.

Trì Chiếu Ảnh ngồi ở một quán ăn tầng cao nhất, dựa cửa sổ vị trí tầm nhìn cực hảo, phương xa ánh nắng chiều rực rỡ, Trì Chiếu Ảnh nhìn một lát, thu hồi ánh mắt, nhìn phía trước mắt Omega.

Hai người đều là đại chúng nhân vật, Trì Chiếu Ảnh cũng không có nhiều ít ra ngoài dùng cơm che lấp bộ dạng kinh nghiệm, nàng chỉ có thể đi theo Tạ Quỳnh Chi an bài, đi vào như vậy một nhà cũng không thu hút nhà ăn.

Tạ Quỳnh Chi đại để là thường xuyên thăm nơi này, một loạt an bài ngựa quen đường cũ, đem nàng đưa tới cái này có thể nhìn ra xa nơi xa ánh nắng chiều thịnh cảnh vị trí thượng.

"Trì Chiếu Ảnh." Chờ đến hai người nhập tòa, Tạ Quỳnh Chi duỗi tay nắm lấy trước người vẩy đầy sương băng đồ uống, thấm thể lạnh lẽo thẩm thấu lòng bàn tay, thoáng giảm bớt ngày mùa hè thời tiết nóng.

"Ân?" Trì Chiếu Ảnh lên tiếng, nhìn ra Tạ Quỳnh Chi muốn nói lại thôi, nàng biểu tình phóng đến nhu hòa một chút, chủ động mở miệng, "Quỳnh Chi là muốn nói cái gì đâu?"

"Ân..." Tạ Quỳnh Chi vẫn là chần chừ, tưởng lời nói hàm ở trong cổ họng, cho dù nơi này là lại vô người khác cách gian, nhưng đối mặt Trì Chiếu Ảnh ánh mắt, nàng như cũ vô pháp tự nhiên mà nói ra.

"Đừng lo lắng." Trì Chiếu Ảnh bao dung nàng tới lui tuần tra, ngữ điệu tới càng vì mềm mại.

Tại đây phía trước, nàng trước nay không nghĩ tới, nàng cùng Tạ Quỳnh Chi thế nhưng sẽ tưởng như bây giờ, hoà bình hữu hảo mà ngồi ở một chỗ, điểm cùng loại khẩu vị ngày mùa hè đồ uống, thưởng thức cùng phiến sáng lạn ánh nắng chiều.

Nhìn nhau cười.

"Muốn nói cái gì có thể lớn mật nói ra, chúng ta đã là bằng hữu, Quỳnh Chi." Trì Chiếu Ảnh tự giác với chính mình diện mạo tổng làm người cảm thấy áp lực gấp bội, nàng thu hồi ánh mắt, mặt mày mềm xốp mà duỗi tay đi lấy muỗng nhỏ.

Đồ uống muỗng nhỏ làm được phá lệ tinh xảo, Trì Chiếu Ảnh vê ở chỉ gian, nhẹ nhàng chọn chọn ly trong chén bị đánh thành tế mạt băng.

"Không cần nghẹn ở trong lòng, cứ việc nói ra." Ánh mắt dừng ở sứ trong ly, Trì Chiếu Ảnh múc một muỗng nhỏ dính nãi nước băng, tư thái ưu nhã mà đưa vào trong miệng.

"Ta hướng ngươi xin lỗi, Trì Chiếu Ảnh."

Chân trời ánh nắng chiều phiêu di mấy phần, Tạ Quỳnh Chi nói không nghiêng không lệch, lọt vào Trì Chiếu Ảnh trong tai.

Trì Chiếu Ảnh nhấp ăn milkshake động tác một đốn, ngay sau đó đỡ đỡ hàm trên, nàng môi tuyến chưa động, "Ân?"

"Thực xin lỗi." Tạ Quỳnh Chi ngữ khí càng thêm rõ ràng.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ