Hoảng hốt gian, Trì Chiếu Ảnh bỗng nhiên nhớ tới, ở kia mấy năm, nàng chỉ là tận tâm tận lực sắm vai một cái bạn giường chim hoàng yến, đại tiểu thư nhu cầu chính mình thời điểm vì nàng giải quyết tình nhiệt vấn đề.
Mỗi lần đều điểm đến tức ngăn.
Lúc này như cũ là Alpha động dục kỳ quấy phá, nhưng điểm đến tức ngăn, tùy thời rút ra người, đổi lại Úc Ly.
Nguyên lai... Là cái dạng này cảm thụ sao?
Trì Chiếu Ảnh nhìn đỉnh đầu trần nhà, tuyết trắng trên mặt tường khảm hoa văn kỷ hà đèn trần, ánh đèn bị điều đến có chút thiên ấm, dừng ở trong mắt chậm rãi hư hóa thành quầng sáng.
A... Trì Chiếu Ảnh môi dưới giật giật, tưởng thở dài, cũng hoặc là tưởng cùng chính mình nói cái gì đó, cuối cùng lại quy về an tĩnh.
Muốn một cái ôm.
Chặt chẽ đến tựa hồ có thể dung tiến lẫn nhau trong thân thể ôm, muốn nghe xem Úc Ly tim đập, tưởng... Hôn nàng cổ, cắn nàng vành tai, muốn cho nàng toàn thân đều là chính mình hơi thở.
Hảo muốn.
Ngay lúc đó đại tiểu thư cũng hoài đồng dạng tâm tình sao? Nhưng nàng lại luôn là không chút nào nhớ mà bứt ra rời đi.
Hiện giờ thay đổi một loại bộ dáng, này đó cảm xúc đánh vào chính mình trên người khi, nàng mới đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nguyên lai...
Như vậy khó chịu sao.
Trì Chiếu Ảnh duỗi tay lau thượng bụng gian tinh dịch, từng giọt từng giọt mà câu hợp lại ở đốt ngón tay, nhìn khe hở ngón tay gian quải quấn lấy đục dịch, muốn chiếm hữu Úc Ly dục vọng càng thêm mãnh liệt.
Nàng tinh tế đoan trang trên tay tinh dịch, rồi sau đó mở miệng, chậm rãi đem ngón tay bỏ vào trong miệng, đầu lưỡi nhẹ cong, đem tinh dịch cuốn nhập khẩu khang.
Kể hết liếm tẫn, không lưu mảy may.
Hầu khẩu nuốt, đem Úc Ly hương vị nuốt vào trong thân thể, nàng nhắm mắt, chậm rãi thu nạp chân, nghiêng người cuộn tròn lên.
Ôm lấy chính mình.
Nghỉ ngơi một lát, Trì Chiếu Ảnh lại không chịu nổi trong lòng dục vọng, nàng cất bước xuống giường, mũi chân bước lên mặt đất, hư nhuyễn đến chân tâm run lên, thiếu chút nữa mềm mại ngã xuống trên mặt đất.
Nàng ổn định thân hình, khoác điều hòa bị đi vào phòng tắm trước, cách một phiến môn nghe thấy bên trong có tiếng nước từ từ, Úc Ly đang ở bên trong tắm rửa.
Muốn chiếm hữu người này dục vọng lần thứ hai doanh ập lên tới. Trì Chiếu Ảnh nhẹ nhàng vuốt ve một chút đốt ngón tay, ỷ ở khung cửa thượng, buông xuống mắt, an an tĩnh tĩnh mà chờ Úc Ly tẩy xong.
Tiểu bánh kem tin tức tố doanh ở trong phòng, theo thời gian trôi đi một chút biến đạm, Trì Chiếu Ảnh hít sâu một hơi, lồng ngực phập phồng gian, những cái đó bị đè nén không thôi chua xót liền trở nên càng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên Bao
Algemene fictie[ HOÀN ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -----------------------------------------------