Chương 182 - 188

621 13 2
                                    

 Chương 182. Không cần đi ra ngoài H


Úc Ly theo tiếng mà động.

Không có nói cứu cái gì kỹ xảo, Úc Ly chỉ là quy quy củ củ trừu đệ, nàng nằm ở Trì Chiếu Ảnh trên người, động tác ôn chậm chạp đĩnh động eo hông.

Vừa mới bắt đầu động tác, tiếng nước liền bị quấy loạn, thịt trụ nhẹ nhàng chậm chạp mà căng ra mị thịt nếp uốn, quy đầu cũng ôn nhu, khẽ hôn thượng khang khẩu mềm thịt.

Hảo ướt.

Úc Ly da đầu tê rần.

Dương vật bị hoàn toàn bao lấy, mị thịt khẩn trí mà không thiếu mềm mại, mỗi một lần cắm vào dường như có thể mang đến bất đồng phía trước xúc cảm, trừu đệ mấy lần sau, hô hấp cũng trở nên trầm trọng, Úc Ly cắn cắn môi.

Thật thoải mái, nàng nhịn không được tưởng.

"Như vậy có thể sao?" Nàng phủ ở Trì Chiếu Ảnh bên cổ, nhẹ giọng hỏi.

Sô pha không gian rốt cuộc nhỏ hẹp, không giống ở trên giường như vậy hảo mượn lực, nhưng Trì Chiếu Ảnh đảo cũng không cần bao lớn địa phương, nàng chỉ cần kẹp chặt Úc Ly eo, ôm chặt nàng bối, chỉ cần rộng mở hạ thân, ăn xong côn thịt mỗi một lần cắm vào.

Nàng mới vừa rồi cao trào quá, huyệt thịt thục mềm thân mình toan trướng, đúng là mẫn cảm thời điểm, Úc Ly như vậy ôn hòa ra vào, đã là lớn lao khuây khoả.

Tiếng rên rỉ bị đứt quãng đâm ra tới.

"Ân... Thoải mái." Trì Chiếu Ảnh nâng cằm lên, trả lời Úc Ly.

Úc Ly liền không hề lên tiếng, chuyên chú với trên eo động tác.

Không có thực dùng sức, đơn giản cắm vào rút ra, mang theo mãn doanh dâm nước cô chi rung động, ngược lại là khác sắc tình.

Có loại mạc danh thân mật cảm.

Dường như phao tiến nước ấm, cùng Úc Ly hòa hợp nhất thể.

Trì Chiếu Ảnh thoả mãn mà nheo lại mắt, nàng hừ hừ, "Vẫn là cứng quá, ân. . . Có điểm cộm."

"Mau một chút, bắn trước cho ta..." Nhớ Úc Ly khó nhịn, Trì Chiếu Ảnh thúc giục nói.

Bắn trước một lần, làm nàng phóng thích... Khẳng định sẽ dễ chịu chút.

Như vậy ngạnh... Thậm chí so trong trí nhớ kích cỡ lớn hơn vài phần, chính như nàng phía trước khiêu khích Úc Ly theo như lời, nàng đại tiểu thư, hiện tại nên có bao nhiêu khó chịu đâu?

"Bắn vào tới. . . Cho ta." Nàng như vậy thúc giục, thậm chí đón Úc Ly động tác, mỗi một lần côn thịt muốn rút ra khi, nàng lại cố tình buộc chặt huyệt thịt, tràn đầy nóng bỏng không tha.

Là khiêu khích, cũng là tham lam.

Úc Ly động tác cứng lại, cũng không có cự tuyệt, nàng thuận theo Trì Chiếu Ảnh mệnh lệnh, nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ.

"Phóng nhẹ nhàng, ta..." Alpha nhẹ thở gấp, hô hấp có chút loạn, "Ta sẽ bắn cho ngươi."

Được đến Úc Ly nhận lời, Trì Chiếu Ảnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng không ra một bàn tay tới, xoa chính mình bụng nhỏ.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Trăm Phương Nghìn Kế - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ