Lương Thích nói xong lúc sau liền ra phòng.
Nàng không biết Hứa Thanh Trúc có hay không tin tưởng, nhưng đây là trước mắt duy nhất có thể làm Hứa Thanh Trúc buông sợ hãi cách nói.
Chưa cùng Omega kết hợp Alpha thân thể giống như hỏa liệu, giống có ngàn vạn căn kim đâm ở trên người yếu ớt nhất địa phương, Lương Thích trên trán rớt xuống mồ hôi như hạt đậu, lướt qua mặt sườn.
Sợ khó có thể tự khống chế thương tổn Hứa Thanh Trúc, Lương Thích dứt khoát đi xuống lầu.
Nhưng chân mới vừa bước xuống thang lầu đã bị trước mắt cảnh tượng cấp kinh tới rồi.
Nguyên chủ mới vừa cùng bằng hữu ở biệt thự khai quá party, trên mặt đất tất cả đều là nổ mạnh khí cầu mảnh nhỏ, đủ mọi màu sắc màu điều, sang quý rượu vang đỏ sái không ít, có rơi trên mặt đất, có chiếu vào màu trắng trên sô pha, bơ mạt được đến chỗ đều là, gỗ thô sắc mộc trên sàn nhà cơ hồ không có một chỗ có thể đặt chân địa phương.
Trong đầu đột nhiên toát ra một cái đoạn ngắn --
"Tùy tiện chơi, đến lúc đó làm lão bà của ta thu thập." Tra A Lương Thích bàn tay vung lên, tóc dài tùy ý tản ra, cười đến ngả ngớn lại tản mạn, "Chơi vui vẻ điểm nhi."
"Hứa Thanh Trúc?" Có người nghi hoặc, "Nhà ngươi không phải có người hầu sao? Như thế nào làm Hứa đại tiểu thư thu thập?"
"Ngươi còn đương nàng là đại tiểu thư a." Một cái diện mạo mỹ diễm Beta cười nói: "Nếu không có Lương gia, Hứa gia đã sớm phá sản, hiện tại a, cũng chính là cái bất nhập lưu tiểu công ty."
Lương Thích chỉ là cười khẽ.
"Ngươi có phải hay không ghen ghét nàng có thể gả cho Lương Thích?" Người bên cạnh khiêu khích nói.
"Đúng vậy." Beta sảng khoái thừa nhận, nhưng lại gợi lên môi, "Bất quá Lương Thích cũng liền cùng nàng chơi chơi, chờ nếm tới rồi Hải Chu đệ nhất Omega hương vị, khẳng định muốn cùng nàng ly hôn. Lương Thích, có phải hay không?"
Lương Thích giơ tay, cùng nàng chạm cốc, "Đương nhiên."
Ký ức tách ra.
Lương Thích nhíu mày, nàng cũng không có hoàn toàn tiếp thu nguyên thân ký ức, chỉ có linh tinh hiện lên mấy cái đoạn ngắn, biết nói cũng bất quá là trong truyện gốc một cái chủ tuyến nội dung cùng mấy cái mấu chốt nhân vật, còn lại một mực không biết.
Nàng kinh ngạc một lát, di động tiếng chuông bỗng nhiên vang lên, ghi chú là: Trình.
Lương Thích trước mắt vừa tới đến nơi đây, không dám tùy tiện hành động, vì thế trước cắt đứt.
Nhưng điện thoại kia đầu người rất có nghị lực, ở lần thứ tư, Lương Thích cường chống tiếp lên, hạ giọng nói: "Ngươi hảo."
"Ngươi hảo?" Trình Nhiễm kinh ngạc, "Lương đại tiểu thư, ngươi đây là bị hàng phục?"
Lương Thích trầm mặc.
"Này không phải ngươi phong cách a, chúng ta mới đi bao lâu." Trình Nhiễm cười khẽ, "Không hổ là Hải Chu đệ nhất Omega, ngủ quá một lần khiến cho chúng ta Lương gia đại tiểu thư hiểu lễ phép."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...