Chương 165

1K 62 1
                                    

Ban đêm Lương Thích bị Triệu Tự Ninh điện thoại đánh thức.

Lương Thích nhìn mắt bên cạnh người Hứa Thanh Trúc, chỉ là hơi hơi nhíu mày, bị di động tiếng chuông ồn ào đến có chút không an ổn,, Lương Thích trước cấp di động ấn tĩnh âm, sau đó vỗ vỗ Hứa Thanh Trúc sống lưng, rón ra rón rén xuống giường tiếp điện thoại.

Điện thoại chuyển được về sau, chỉ có thể nghe được gào thét tiếng gió.

Lương Thích hỏi nàng: "Ngươi ở đâu?"

Cách hồi lâu, Triệu Tự Ninh mới nói: "Ngươi từ trên lầu đi xuống xem."

Lương Thích lập tức đi đến bên cửa sổ, quan sát mà xuống, Du Giang trên cầu lớn có một đạo màu trắng thân ảnh, kỳ thật chỉ là cái màu trắng điểm nhỏ.

Đứng ở lầu mười xem, cơ hồ chỉ có thể nhìn đến quang điểm.

Nhưng mạc danh, Lương Thích liền cảm thấy đó là Triệu Tự Ninh.

Sở hữu buồn ngủ một chút đều tỉnh, sốt ruột hoảng hốt mà khoác kiện nhi quần áo đi ra ngoài: "Ngươi làm gì?"

Triệu Tự Ninh kia đoan không nói chuyện.

Dòng xe cộ thanh cùng tiếng gió đều làm Lương Thích lỗ tai toản.

Triệu Tự Ninh nói: "Ngươi đừng ra tới."

Lương Thích nhíu mày: "Ngươi đây là uống nhiều quá?"

Nói đã thượng thang máy.

"Còn hành." Triệu Tự Ninh nói.

Lương Thích nhấp môi, rất muốn nói này nghe tới cũng không như là còn hành thanh âm.

Cứ việc Triệu Tự Ninh nói không cho nàng đi xuống, Lương Thích cũng vẫn là căn cứ chủ nghĩa nhân đạo tinh thần xuống lầu.

Cuối cùng ở Du Giang đại kiều bên cạnh thấy nằm liệt ngồi dưới đất Triệu Tự Ninh.

Hôm nay hảo xảo bất xảo, còn hạ tuyết.

Tuyết rơi bay tán loạn, thực mau cấp mặt đất phô liền một tầng bạch.

Triệu Tự Ninh cũng không có thể may mắn thoát khỏi, tuyết trắng đem nàng tóc nhiễm tố sắc, nàng nhìn qua cùng cổ thi thể dường như.

Lương Thích thấy thời điểm kinh ngạc một chút, lập tức chạy tới đem nàng nâng dậy tới, cả người mùi rượu nhi.

Mặc dù có lớn như vậy phong, cũng vẫn là nghe thấy được trên người nàng thuốc lá và rượu vị.

Ra cửa khi mang mắt kính đã không biết bị ném đến nơi nào, Triệu Tự Ninh như là một bãi bùn lầy nằm trên mặt đất, không có một chút cầu sinh dục.

"Lên." Lương Thích nói.

Triệu Tự Ninh không có phản ứng, nằm trên mặt đất trở mình, màu trắng áo khoác đã nhiễm dơ bẩn.

Đây là Lương Thích lần đầu tiên thấy Triệu Tự Ninh như vậy nản lòng, như vậy chật vật.

"Triệu Tự Ninh." Lương Thích ngồi xổm xuống lại đẩy nàng một phen, "Rốt cuộc chuyện gì nhi a?"

Triệu Tự Ninh hít hít cái mũi, lại ngồi dậy dựa vào kiều trụ thượng, đột nhiên lẩm bẩm: "A Hồi?"

Lưu luyến lại ôn nhu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ