Chương 72

864 69 8
                                    

Đang đứng ở tan tầm cao phong kỳ, nhựa đường đường cái lên xe thủy mã long, lộn xộn sáng lên đuôi xe đèn đỏ ở nhắc nhở mọi người màn đêm buông xuống.

Ven đường là lui tới bạch lĩnh, tốp năm tốp ba mà ghé vào cùng nhau vừa nói vừa cười mà hướng phụ cận trạm tàu điện ngầm đi đến.

Hứa Thanh Trúc tóc dài bị gió thổi lên, chân dẫm năm centimet giày cao gót, lộ trắng nõn cổ chân, màu đen quần bút chì đem nàng một đôi cẳng chân bao vây, nhỏ dài thẳng tắp, dáng người tỉ lệ ưu việt đến làm người hâm mộ.

Lương Thích đứng ở nàng bên cạnh người, màu xám nhạt áo gió, nội trả lời áo sơmi cùng màu đen quần, đều là chủ nghĩa tối giản trang phẫn.

Lương Thích 1m72, thân cao chuẩn so Hứa Thanh Trúc cao sáu centimet, nhưng nàng tan tầm về sau lái xe sẽ đổi về giày đế bằng, lúc này đứng ở Hứa Thanh Trúc bên cạnh người, thị giác hiệu quả thượng hai người không sai biệt lắm cao.

Đồng dạng cao gầy thon gầy, đồng dạng ưu tú dáng người tỉ lệ.

Lương Thích so Hứa Thanh Trúc đi được càng trước điểm, ý đồ thế nàng ngăn cản một ít cái gì.

Tô Mỹ Kỳ bỗng nhiên gắt gao túm chặt Chu Di An quần áo tay áo, "An tỷ, này hai người hảo xứng a!"

Chu Di An: "......"

Rất chướng mắt.

Tô Mỹ Kỳ đôi mắt sáng lấp lánh, dẫn đầu tiến lên kêu Hứa Thanh Trúc, "Hứa tỷ tỷ."

Lại cùng Lương Thích chào hỏi, "Lương tỷ tỷ."

Lần trước từ Vân Phong sơn thượng hạ tới, Tô Mỹ Kỳ ở trên xe đã thực tự nhiên mà cùng hai người hỗn chín.

Lúc này gặp lại như cũ là tự quen thuộc.

"Hảo xảo a." Tô Mỹ Kỳ nói: "Các ngươi muốn đi làm cái gì? Hẹn hò sao?"

"Ân." Lương Thích trước trả lời: "Tính toán đi ăn cơm."

"Chúng ta cũng là ai." Tô Mỹ Kỳ nói: "Vì chúc mừng ta tìm được công tác, cho nên ta cô cô mời khách ăn cơm."

"Kia còn đĩnh xảo." Hứa Thanh Trúc biểu tình lãnh đạm, ánh mắt lại dừng ở Tô Dao trên người.

Tô Dao mang kính râm, trạm tư ưu nhã, cổ nhỏ dài, tự nhiên hắc màu tóc đem nàng làn da sấn đến trắng nõn.

Chút nào nhìn không ra tới đây là cái 40 xuất đầu nữ nhân.

Hứa Thanh Trúc đột nhiên nghĩ đến một câu: Năm tháng cũng không bại mỹ nhân.

Bởi vì Thịnh Dư trước nghiêng đầu nói thanh: "Là Rainbow mụ mụ đồng sự ai."

Tô Dao liền nhìn về phía Lương Thích, nàng mỉm cười gật đầu, "Hảo xảo, lại gặp mặt."

"Ân." Lương Thích trước sau vẫn duy trì lễ phép lại xa cách tư thái, "Ngài hảo."

Tiểu đậu đinh Thịnh Dư làm như sợ bị người bỏ qua dường như, cực lực chương hiển chính mình tồn tại cảm, ngửa đầu hỏi Lương Thích: "A di, ngươi ở chỗ này đi làm sao?"

Lương Thích: "......"

Bỗng nhiên cảm giác đầu gối trúng một mũi tên.

Nhưng lại không thể nói cái gì, đành phải trả lời: "Ta thái thái ở chỗ này."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ