Chương 113

937 64 11
                                    

Lương Thích bị Hứa Thanh Trúc trêu chọc đến không biết nên như thế nào cho phải.

Trở tay đem tay nàng nắm chặt, Lương Thích thấp khụ một tiếng nói sang chuyện khác, "Ta có điểm đói bụng."

Hứa Thanh Trúc nói: "Đi thôi, đi ăn cơm."

Nói xong đem tay từ nàng trong lòng bàn tay rút ra, dẫn đầu xuống xe.

Phong quá lớn, đem Hứa Thanh Trúc rơi rụng ở gương mặt hai sườn sợi tóc thổi đến hỗn độn, nàng duỗi tay liêu đến nhĩ sau, một bộ vừa rồi cái gì cũng chưa phát sinh quá bộ dáng.

Lương Thích từ xe ghế sau cho nàng cầm áo khoác, khóa xe mới đem quần áo đưa cho nàng.

Hứa Thanh Trúc tùy tay phủ thêm.

Sau giờ ngọ thời gian, thời tiết lại lãnh cũng có cái hạn độ, cho dù là sắp đi vào mùa đông Hải Chu thị, cũng chưa nói nuốt hết ánh mặt trời, nhiệt độ không khí thẳng bức âm.

Huống chi liền một đoạn đường ngắn, Lương Thích liền tùy ý nàng đi.

Nhưng vẫn là cho nàng đem áo khoác hướng khẩn gom lại.

Thổi ngày mùa thu gió lạnh, Lương Thích trên người khô nóng mới giáng xuống đi một ít.

Vừa rồi bị Hứa Thanh Trúc cấp vòng đến tâm viên ý mã, kiều diễm suy nghĩ cũng tẫn tan đi, chỉ là đi vào điểm đơn thời điểm, nàng ngón tay dừng ở thực đơn thượng, phiếm một chút hồng, lại tế lại bạch, làm nàng lập tức có chút nhĩ nhiệt.

Nàng dứt khoát đem thực đơn đưa cho Hứa Thanh Trúc, "Ngươi điểm đi."

Như vậy đánh mất quyền chủ động.

Hứa Thanh Trúc cũng không cùng nàng khách khí, nhanh nhẹn mà muốn vài đạo đồ ăn, chờ đến người phục vụ rời đi ghế lô mới cởi ra áo khoác, lộ ra bên trong màu trắng bó sát người lót nền sam, quần áo nịt phục sẽ càng sấn nguyệt hung hình.

Ở một mảnh bình thản trung có nhô lên, là rất khó làm người xem nhẹ.

Huống chi, Hứa Thanh Trúc nguyệt hung hình thật xinh đẹp.

Ở trên mạng mua nội y thời điểm, tổng hội thấy người mẫu chụp ảnh đồ, không có Hứa Thanh Trúc xinh đẹp.

Lương Thích trước kia còn kém điểm có nội y quảng cáo đại ngôn, nàng vì thế chuyên môn luyện qua một đoạn thời gian, luyện được cũng không tệ lắm, hơn nữa nhiều phương diện đối lập quá, nhưng không nghĩ tới kia đại ngôn bị người đối diện cầm.

Làm kiến thức quá tễ nguyệt phong cảnh người, chẳng sợ cách quần áo, trong đầu cũng rất khó lại lần nữa thuần khiết.

Đặc biệt ở phía trước mấy cái giờ, nàng mới vừa không cẩn thận kéo ra Hứa Thanh Trúc tủ quần áo.

Thả ở vài phút trước, Hứa Thanh Trúc còn ở trong lời nói đem đề tài xả xa.

Lương Thích dứt khoát thấp liễm hạ mặt mày không lại xem, ý đồ thở nhẹ hút tới bình phục chính mình kia xao động cảm xúc.

Cùng thức phong cách ghế lô nội, bàn gỗ vắt ngang ở Lương Thích cùng Hứa Thanh Trúc trung gian, gỗ thô sắc làm cho cả không gian có vẻ ôn hòa thả sáng ngời.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ