Lương Thích tới phía trước liền nghĩ tới sẽ gặp được Chu Di An.
Ở đấu giá hội thượng không thấy được thân ảnh của nàng, còn đương nàng sẽ không tới.
Dù sao Lương gia thiệp mời khẳng định là đưa tới Chu gia trong tay, chính là không biết đưa cho chính là Chu phụ vẫn là Chu Di An.
Hiện giờ Lương gia tưởng kết giao Chu gia tâm, mọi người đều biết.
Nói đúng ra, Chu gia hiện giờ là này trong vòng chạm tay là bỏng hương bánh trái.
Cứ việc còn so ra kém trong lời đồn "Song hùng" gia tộc, tức Thẩm gia cùng Cố gia, lại cũng bởi vì Chu phụ tấn chức, một cái chớp mắt trở thành các đại hào môn nịnh bợ đối tượng.
Vô luận khi nào, đều phải theo chính sách đông phong đi.
Mà Chu phụ hiện giờ chính là Hải Chu thị thiên, tự nhiên, Chu Di An cũng đi theo nước lên thì thuyền lên, đi đến nơi nào đều phải bị cười ngâm ngâm mà kêu một tiếng, "Chu tiểu thư."
Bị người phủng đến nhiều, Chu Di An tự nhiên sẽ có một loại muốn gió được gió muốn mưa được mưa ảo giác.
Cũng càng thêm không kiêng nể gì.
Kỳ thật này trong vòng nhiều thối nát.
Vô luận là quan vẫn là thương, nhị đại nhóm thường thường không nên thân chiếm đa số.
Cho nên vì phòng vạn nhất, các gia nhi nữ đều rất nhiều.
Cái này không được còn có một cái khác.
Chu Di An đã đến, cũng coi như Lương Thích dự kiến bên trong.
Nhưng mặc dù đoán trước tới rồi, bỗng nhiên nghe thấy bên tai vang lên như vậy một đạo thanh âm, cũng vẫn là có muốn đánh người xúc động.
Không biết có phải hay không Lương Thích ảo giác, nàng tổng cảm thấy Chu Di An ở khiêu khích nàng, hơn nữa là cái loại này tiện hề hề mà khiêu khích.
Cực kỳ giống tiểu học khi trong ban nam đồng học, bởi vì đối một cái nữ hài nhi có hảo cảm, chính là túm nhân gia bím tóc hoặc đoạt nhân gia đồ ăn vặt.
Thủ đoạn thực --low.
Lương Thích ánh mắt sâu kín mà chuyển tới trên người nàng, nàng trang phục như cũ cùng thường lui tới giống nhau, một thân hắc bạch sắc áo bành tô, cập vai phát rũ trên vai, không mang bất luận cái gì hoa tai.
Chu Di An cùng nàng ánh mắt đối thượng, nhấc tay trung chén rượu, thiển ngâm một ngụm, trong suốt ly khẩu in lại son môi, nàng khóe miệng cũng tàn lưu một tia rượu tí, nàng nâng lên tay, nhẹ nhàng chà lau, chà lau khóe miệng động tác cũng làm đến không nhanh không chậm, làm như ở câu dẫn ai dường như.
Chu Di An lớn lên không kém.
Nhưng không phải Lương Thích thích kia quải.
Huống hồ, Lương Thích từ thấy nàng đệ nhất mặt liền cảm thấy không thoải mái.
Cho nên giờ phút này đối nàng cố tình động tác chỉ cảm thấy ghê tởm.
"Bảo bối." Chu Di An hoảng trong tay chén rượu, cố tình đè thấp thanh âm, đồng thời thân thể trước khuynh, để sát vào Lương Thích, cười như không cười nói: "Ngươi hôm nay thật là xinh đẹp làm ta không rời được mắt đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...