Chương 163

1.1K 75 8
                                    

Quyết định này kỳ thật có chút gian nan.

Đặc biệt tại đây loại thời khắc.

Kinh tế học trung có cái từ kêu "Chìm nghỉm phí tổn".

Là chỉ trước kia tại đây sự kiện thượng trả giá thời gian, tiền tài, tinh lực chờ phí tổn, nhưng cùng lập tức cùng lúc sau quyết sách không quan hệ phí dụng.

Thực rõ ràng, quyết định này chìm nghỉm phí tổn quá cao. x-s-6-3-5.

Lương Thích phía trước làm cái kia quyết định khi là ôm đập nồi dìm thuyền quyết tâm làm.

Khổ sở là thật sự, bi thương là thật sự, ngay cả chia lìa cũng là thật sự.

Cố nén không dám liên hệ quá Hứa Thanh Trúc, không dám biết nàng một chút tin tức, không dám gặp qua nàng một mặt.

Chỉ cần các nàng chịu đựng trong khoảng thời gian này là được.

Cũng chỉ yêu cầu ký kia phân giấy thỏa thuận ly hôn.

Thế giới này vận hành pháp tắc Bug là có thể tạp tới rồi.

Đến lúc đó Hứa Thanh Trúc muốn như thế nào trừng phạt nàng cũng chưa quan hệ.

Chỉ cần đừng lại làm Hứa Thanh Trúc làm những cái đó ác mộng, đừng làm cho nàng trở nên không giống nàng.

Nhưng hiện tại chỉ thấy một mặt, Lương Thích liền phá vỡ.

Nếu đều làm Hứa Thanh Trúc thống khổ khổ sở, kia không bằng liền thử cùng đi đối mặt.

Nếu thật sự giống Hứa Thanh Trúc nói như vậy, khả năng yêu cầu nàng hai đem mỗi ngày đều coi như là sinh mệnh cuối cùng một ngày tới yêu nhau.

Đại để mới sẽ không cảm thấy tiếc nuối.

Nếu thật sự có tiếc nuối, hẳn là cũng là tiếc nuối không ở một cái khác càng tốt địa phương gặp được.

Mà không phải giống như vậy, tiếc nuối không yêu nhau.

Tiếc nuối yêu nhau còn tách ra.

Nhưng giờ phút này cùng Hứa Thanh Trúc ôm, hứa hẹn, liền ý nghĩa Lương Thích phía trước đi được như vậy nhiều bước tất cả đều phế bỏ.

Các nàng chỉ là không duyên cớ chịu dày vò.

Nhưng kinh tế học còn có một câu kêu "Chìm nghỉm phí tổn không phải phí tổn".

Lương Thích ôm lấy Hứa Thanh Trúc thời điểm, Hứa Thanh Trúc toàn bộ thân thể đều đang run rẩy, là nàng ôm còn đang không ngừng run rẩy trình độ.

Hứa Thanh Trúc chôn ở nàng hõm vai khóc đến khóc không thành tiếng, nước mắt ướt đẫm nàng quần áo.

Lương Thích nước mắt cũng rơi xuống.

Khóc đến cuối cùng, hai người toàn thất thanh.

Lại lần nữa bốn mắt nhìn nhau khi, Lương Thích duỗi tay nhẹ nhàng cấp Hứa Thanh Trúc lau nước mắt, đau lòng mà nói: "Đôi mắt đều hồng thành như vậy, đừng khóc."

Hứa Thanh Trúc nghẹn ngào: "Ta cũng không nghĩ, nhưng ta khống chế không được."

Trước kia không như vậy, liền từ mấy ngày nay bắt đầu.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ