Nếu không liền ly đi.
Lương Thích trong đầu ngắn ngủi mà xuất hiện cái này ý niệm.
Này việc làm không được.
Nguyên chủ lưu lại cục diện rối rắm quá nhiều, giống như là một đoàn tìm không thấy đầu sợi đay rối, cắt không đứt, gỡ càng rối hơn.
Nàng từ Hứa Thanh Trúc phòng bệnh ra tới thời điểm, Bạch Vi Vi còn ở khuyên Hứa Thanh Trúc ly hôn.
Hứa Thanh Trúc nhưng thật ra không có gì phản ứng, biểu tình nhàn nhạt mà, tuy sắc mặt không tốt lắm, nhưng cũng không có nói ly hôn chuyện này.
Nhưng Lương Thích chưa bao giờ giỏi về xử lý loại chuyện này.
Người cùng người chi gian kết giao hảo khó a.
Nàng thiếu chút nữa liền không banh trụ, cùng Bạch Vi Vi sảo lên.
Mặc dù không sảo, từ trong phòng bệnh ra tới thời điểm cũng vẫn là tâm tình không thuận.
Này cẩu hệ thống, cấp cái gì phá nhiệm vụ!
Nguyên chủ như vậy tra, liền không thể trực tiếp giết sao?
Làm Hứa Thanh Trúc tuổi trẻ thủ tiết, có tiền có nhàn, làm nàng làm người thường, không được sao?
Thế nào cũng phải làm nàng đi công lược Hứa Thanh Trúc.
Lương Thích ở bệnh viện ghế dài ngồi một lát.
Nơi này là một cái đường mòn, mùa hè mọi người hóng mát tình hình lúc ấy thường tới, tới rồi mùa thu, tới người liền rất thiếu, hơn nữa gần nhất thời tiết không tốt, gió thu một ngày so một ngày lạnh, bệnh viện cũng đều là chút thân thể không tốt lắm người, cho nên nơi này thập phần yên lặng.
Nàng ùng ục ùng ục mà rót một bụng nước đá, thoáng đem hỏa giáng xuống chút.
Tượng đất đều có ba phần tính tình.
Trước kia liền có người nói, Lương Thích sống được giống cái tiên nhân.
Nàng trợ lý Tinh Tinh thường nói, Lương lão sư là bầu trời trích tiên, cũng không sinh khí.
Đối mặt Tinh Tinh trêu ghẹo, Lương Thích liền cười cười, "Không như vậy khoa trương."
Nàng chỉ là cảm thấy không cần thiết.
Nhưng hiện tại cảnh ngộ làm nàng thực tâm mệt.
Nàng có thể lý giải hệ thống cho nàng một cái tân sinh cơ hội, cho nên muốn cho nàng làm một ít việc, nói cách khác chính là trả giá một ít đại giới.
Nhưng cái gì đều không nói cho nàng, nàng như thế nào làm?
Thật liền một cái lạn mộc kiếm, bức nàng chọn ác long?
Quá có tính khiêu chiến.
Ngày mùa thu thiên biến đến cực nhanh, thái dương mới vừa còn treo ở không trung, không một lát liền dịch tới tảng lớn tảng lớn mây đen, che đậy không trung, có vẻ thiên âm u, nhìn qua mưa gió sắp tới.
Gió thu cuốn rơi xuống lá cây, cành khô lạn diệp đánh toàn nhi mà bị thổi xa.
Lương Thích đánh cái hắt xì, cách một lát, nàng lấy ra di động cấp Khâu Tư Mẫn hồi phục tin tức: 【 đã biết, ta sẽ đúng giờ đi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...