Trong lúc nhất thời, không khí giằng co.
Thật lâu sau, Bạch Vi Vi cười khổ, "Cho nên ngươi vẫn là đứng ở Lương Thích bên kia đúng không? Vì nàng, ngươi có thể cái gì đều không cần."
"Không." Hứa Thanh Trúc thâm thở ra một hơi, cưỡng bức chính mình khôi phục bình tĩnh, "Này không phải ta muốn hay không vấn đề, là ngươi làm ta lấy người khác ích lợi cùng ngươi làm trao đổi."
"Nhưng ngươi thay đổi là được a." Bạch Vi Vi chất vấn nàng: "Minh Huy châu báu đối với ngươi mà nói không phải rất quan trọng sao? Ngươi từ đi học thời điểm liền muốn tiến công ty, muốn làm ra một phen sự nghiệp, muốn đem nó khôi phục đến toàn thịnh thời kỳ bộ dáng. Ngươi hiện tại nhiều lợi hại a, ngươi mới vừa đi lên liền khiến cho chú ý, ly mục tiêu của ngươi rất gần a, ngươi chẳng lẽ không nghĩ muốn sao?"
Hứa Thanh Trúc bất đắc dĩ mà cười, "Ta tưởng a, nhưng này không ý nghĩa ta muốn bắt Lương Thích đồ vật tới trao đổi."
"Vậy ngươi có thể cùng ta đổi cái gì?" Bạch Vi Vi hỏi.
Hứa Thanh Trúc nhìn nàng.
Bốn mắt nhìn nhau, Bạch Vi Vi dẫn đầu tránh đi, nàng ngạnh thanh âm hỏi: "Ngươi còn có cái gì có thể cùng ta đổi?"
"Dùng chúng ta mấy năm nay hữu nghị đổi đi." Hứa Thanh Trúc cười lạnh, cho dù trong mắt nước mắt đã thành châu, lại cũng cường chống tươi cười, so bình thường còn ôn nhu vài phần, "Nếu ngươi trên tay có video, vậy ngươi liền biết không phải ta cố tình thương tổn Trần Lưu Huỳnh, ta là xuất phát từ tự bảo vệ mình."
Bạch Vi Vi sắc mặt biến đổi, lại lập tức nói: "Ngươi nói bậy."
"Ta có hay không nói bậy chính ngươi nhất rõ ràng!" Hứa Thanh Trúc trừng hướng nàng, ánh mắt nháy mắt sắc bén, "Vi Vi, ta là thật đem ngươi đương bằng hữu a, chúng ta chi gian như vậy nhiều năm làm không được giả, nhưng so bất quá ngươi cùng Trần Lưu Huỳnh này một năm sao?"
Bạch Vi Vi nhất thời nghẹn lời.
Ở nàng tổ chức ngôn ngữ thời điểm, Hứa Thanh Trúc lạnh lùng nói: "Ngươi nếu khăng khăng tưởng tuyên bố video, ta đây cũng đưa ngươi một phần lễ vật."
Bạch Vi Vi nhíu mày: "Cái gì?"
Hứa Thanh Trúc chưa nói, chỉ cúi đầu lấy ra di động cấp Sally gọi điện thoại, "Các ngươi ở đâu đâu? Tiến vào một chút."
Cơ hồ là vừa cắt đứt, Sally cùng Lâm Lạc Hi liền đi đến.
Lâm Lạc Hi còn đóng lại phòng vệ sinh môn, nhân tiện thả cái "Đang ở duy tu" chướng ngại vật trên đường.
Nguyên bản không tính nhỏ hẹp không gian lập tức liền chen chúc lên.
Bạch Vi Vi thấy các nàng lúc sau, cười lạnh nói: "Cho nên ngươi là tính toán người nhiều khi dễ ít người?"
"Lúc này mới nào đến nào." Hứa Thanh Trúc nói: "Trần Lưu Huỳnh fans không thể so chúng ta ai nhiều? Ngươi nói muốn đem video tuyên bố đến trên mạng, ta cũng chưa nói ngươi khi dễ ta a."
"Cho nên ngươi muốn cùng ta xé rách mặt?" Bạch Vi Vi khiếp sợ.
Lâm Lạc Hi nghe không đi xuống, ở một bên chậc một tiếng, cùng Sally nói: "Ngươi ngửi được cái gì vị sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta O Mang Thai - Lý Tư Nặc
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta O mang thai Tác giả: Lý Tư Nặc Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Trên núi hoa bách hợp khai Tiến độ...